Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Voi rừng” Drogba chính thức nói lời chia tay Chelsea

Thứ Hai 25/05/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi góp công giúp đội bóng thành London đoạt chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, tiền đạo “lão tướng” Didier Drogba của Chelsea đã quyết định nói lời chia tay sân Stamford Bridge thêm một lần nữa.

Drogba cua Chelsea chinh thuc chia tay The Blues hinh anh
Drogba chính thức tuyên bố chia tay Chelsea sau trận gặp Sunderland đêm qua

Trên thực tế, cuộc “chia ly” lần đầu tiên giữa Chelsea và Drogba diễn ra vào mùa Hè năm 2012, sau thời điểm chân sút người Bờ Biển Ngà cùng các đồng đội vượt qua Bayern Munich để đăng quang chức vô địch Champions League. Mặc dù vậy, trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014, sau khi nhận được lời đề nghị từ phía HLV Jose Mourinho, “Voi rừng” đã quyết định quay trở lại khoác áo CLB sân Stamford Bridge theo dạng hợp đồng 1 năm.

Tuy không đóng góp quá nhiều bàn thắng trong chiến dịch chinh phục danh hiệu Premier League mùa này nhưng cần phải thừa nhận rằng, Drogba của Chelsea luôn biết cách thể hiện giá trị vào các thời điểm quan trọng đồng thời trở thành một “quân bài” chiến lược dưới bàn tay HLV Mourinho.

Sau khi giành được thành công, đích thân ngôi sao 37 tuổi cũng lên tiếng khẳng định anh sẽ nói lời chia tay với Chelsea trong mùa Hè này đồng thời bày tỏ nguyện vọng muốn tìm kiếm một điểm dừng chân mới để tiếp tục được ra sân thường xuyên hơn. Ngoài ra, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các CĐV The Blues.

Phát biểu trên tờ The Mirror sau thời điểm trận Chelsea 3-1 Sunderland kết thúc, Drogba chia sẻ: “Có thể tôi không giành được Champions League thêm một lần nữa, nhưng hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt. Danh hiệu lớn thứ 4 sau 9 năm ở Chelsea, thật tuyệt vời. Đây là một CLB vĩ đại. Đó chính là món quà xứng đáng gửi tặng đến người hâm mộ. Họ luôn dõi theo từng bước chân của chúng tôi vào mỗi dịp cuối tuần”.

“Tôi muốn được chơi bóng thêm khoảng 1 năm nữa và sẵn sàng ra sân nhiều hơn. Vì vậy, tôi cần phải gia nhập một đội bóng khác. Ai cũng biết tình yêu của tôi đối với Chelsea là như thế nào. Chính bởi vậy, trong tương lai, tôi vẫn muốn mình sẽ được trở lại nơi này với một vai trò khác”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X