Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Với 72 triệu bảng, M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ sao Monaco

Thứ Tư 12/04/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U quyết tâm hớt tay trên Chelsea vụ tiền vệ Bakayoko của Monaco ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền vệ Bakayoko đang là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Monaco ở mùa giải này. Anh là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí tiền vệ trung tâm của đội bóng Công quốc. Cầu thủ người Pháp dù không có thể hình lý tưởng nhưng lại có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng đeo bám quyết liệt. Với phong độ ấn tượng của mình Bakayoko thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, M.U, Man City và Chelsea là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994.
MU muon vuot mat Chelsea vu tien ve Bakayoko hinh anh
Tiền vệ Bakayoko gần như đã là người của Chelsea
Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ này. Theo đó The Blues chi ra 35 triệu bảng và có được cái gật đầu từ phía Monaco. Ngôi sao người Pháp sẽ hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Những tưởng những thông tin này sẽ khiến M.U và Man City bỏ cuộc. Nhưng theo Mirror, Quỷ đỏ đang muốn vượt mặt Chelsea trong thương vụ này. Cụ thể, họ sẽ gửi lời đề nghị gấp đôi số tiền mà The Blues chi ra.
Real quyết đánh cả cụm sao Chelsea
Có vẻ như đội bóng Hoàng Gia Real Madrid rất quyết tâm làm mới đội hình khi nhắm 1 lúc 3 trụ cột của Chelsea.
Theo Mirror, M.U chấp nhận chi ra 72 triệu bảng để thuyết phục Monaco thay đổi ý định bán tiền vệ Tiemoue Bakayoko cho Chelsea. Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ trung tâm có khả năng tranh chấp và đeo bám tốt, trong bối cảnh Carrick sa sút còn Herrera không phải mẫu tiền vệ có thể chơi ổn định trong cả mùa giải. Đây là lời đề nghị rất có sức nặng và nếu đội bóng Công quốc chưa đồng ý bán Tiemoue Bakayoko cho Chelsea họ hoàn toàn có thể đẩy ngôi sao người Pháp tới Old Trafford để thu về số tiền lớn hơn.
Tiemoue Bakayoko
M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ Tiemoue Bakayoko
Ngoài Tiemoue Bakayoko thì M.U còn muốn có hậu vệ trái Mendy của Monaco. Mourinho cần người thay thế vị trí của Blind sắp trở lại Ajax còn Luke Shaw không chiếm được sự tin tưởng. Man đỏ dự định chi ra 29 triệu bảng cho thương vụ này. Monaco đang sở hữu một đội hình gồm tập hợp của rất nhiều những sao trẻ chất lượng, nhưng rất có thể đội hình của họ sẽ tan nát ở mùa giải tới bởi những lời đề nghị khó có thể từ chối từ những đội bóng lớn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X