Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chỉ trích thậm tệ vì "giam cầm" Romero

Thứ Ba 06/10/2020 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.
Sergio Romero được kỳ vọng rời khỏi Man United trong ngày đóng cửa kỳ chuyển nhượng. Với sự trở lại của Dean Henderson, Romero giờ chỉ là thủ môn thứ 3 ở sân Old Trafford.

Tuy vậy, Romero đã không được ra đi như mong muốn. Thủ thành người Argentina vẫn còn cơ hội chuyển đến các đội bóng hạng dưới ở Anh khi thị trường chuyển nhượng của các đội bóng này còn mở thêm 1 tháng. Tuy vậy, không đội bóng nào ở những giải đấu thấp hơn có thể đáp ứng được khoản lương của Romero.

MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Sergio Romero hình ảnh

MU bị chỉ trích thậm tệ vì "giam cầm" Romero


Điều đó đồng nghĩa rằng Romero sẽ phải ở lại Man United. Và điều đó khiến cho vợ của anh là Eliana Guercio bực tức và đăng đàn nhiếc móc Quỷ đỏ trên mạng xã hội.

“Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho đội bóng của anh ấy. Chức vô địch cuối cùng mà họ giành được là khi có anh ấy bắt chính. Anh ấy giúp đội bóng lọt vào 4 trận chung kết/bán kết. Nhưng rồi anh ấy bị đày ải trên ghế dự bị và khả năng bị bào mòn. Đây là lúc để mang đến cho anh ấy cơ hội và để anh ấy ra đi. Hãy tôn trọng người ta dù chỉ 1 lần”.

Romero gia nhập Man United năm 2015. Anh chỉ được ra sân 7 lần ở Premier League nhưng có tổng cộng 61 lần ra sân khi được sử dụng như một thủ môn ở đấu trường cúp.

Romero đã ra sân 23 lần ở Europa League và 12 trận xuất phát trong số đó đã đem về chức vô địch ở giải đấu này cho MU mùa 2015/16. Trong quãng thời gian ở Old Trafford, Romero cũng đã giành được FA Cup, Carabao Cup và Community Shield.
Lý do quan trọng nhất khiến MU quyết chiêu mộ Cavani
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU chiêu mộ tiền đạo Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.
Lộ nguyên nhân khiến MU thất bại trong vụ Ousmane Dembele
Cuối cùng, TTCN hè 2020 cũng khép lại mà không chứng kiến thương vụ gia nhập MU của chân sút Ousmane Dembele. Và đâu là nguyên nhân đứng đằng sau chuyện này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X