Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Jonny Evans ra mặt bảo vệ chồng vụ scandal “phun mưa”

Chủ Nhật 08/03/2015 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi người thân quen với trung vệ Bắc Ireland đều đang cố gắng minh oan cho hành vi phi thể thao và mất vệ sinh của anh trước án phạt treo giò đến 6 trận từ FA.

Hành vi “phun mưa” vào nhau của Jonny Evans và Papiss Cisse có thể qua mặt được trọng tài chính Anthony Taylor nhưng khó thoát khỏi ống kính máy quay cũng như sự nghiêm khắc từ FA. Cơ quan bóng đá quyền lực xứ sương mù chính thức tuyên án phạt rất nặng cho hai ông sao này: 6 trận treo giò cho Evans của MU và 7 trận cho Cisse của Newcastle (anh này bị “khuyến mãi” thêm 1 trận do từng nhận thẻ đỏ vì hành vi bạo lực hồi đầu mùa giải).

Vo Jonny Evans ra mat bao ve chong vu scandal phun mua hinh anh
Các nhân vật thân MU đều đang ra sức bảo vệ Jonny Evans

Tuy bị phạt nặng hơn nhưng Cisse lại được đánh giá cao hơn đồng nghiệp về cách ứng xử. Trong khi tiền đạo người Senegal đã lên tiếng thừa nhận tội lỗi thì Evans vẫn ngoan cố chối bay chối biến. Thậm chí, những nhân vật thân Quỷ Đỏ có tiếng nói như HLV Louis Van Gaal hay huyền thoại Paul Scholes cũng ra sức bao che cho trung vệ 27 tuổi. Mới đây thì đến lượt Helen Evans, vợ của Jonny hiện đang là người dẫn chương trình của kênh MUTV, cũng lên tiếng bảo vệ chồng.

“Đó là một tình huống nhạy cảm, khó nói nhưng tôi chắc chắn rằng Jonny không hề có ý định khạc nhổ vào Cisse. Mọi người có thể tin những gì mình muốn nhưng tính cách anh ấy rất hài hòa chứ không bao giờ có thái độ hung hăng với ai. Jonny thậm chí còn không biết Cisse đã nhổ nước bọt vào người cho đến khi xem lại băng hình sau trận đấu. Anh ấy đã chia sẻ với tôi rằng chỉ có ý định khạc nhổ xuống sân cỏ. Không may là vị trí đó lại gần với Cisse và góc quay camera không thuận lợi, rõ ràng cũng góp phần bóp méo đi sự thật.”

Giờ có nói gì đi chăng nữa thì án phạt cũng đã được đưa ra rồi. Phía Man Utd vẫn có quyền kháng án cho Evans nhưng dù FA có khoan hồng thì nhẹ nhất cũng vẫn phải là 3 trận, bằng với trường hợp “phun mưa” của George Boyd (Hull City) dành cho Joe Hart (Man City) mùa giải năm ngoái. Nếu y án 6 trận, Evans sẽ vắng mặt hoàn toàn chuỗi trận bão táp của Quỷ Đỏ trước nhiều đối thủ sừng sỏ như Arsenal (tứ kết FA Cup), Tottenham, Liverpool, Man City và Chelsea. Dù cho tuyển thủ Bắc Ireland không phải là một chốt chặn đáng tin cậy nhưng rõ ràng đây vẫn một tổn thất không hề nhỏ về tiềm ẩn hiểm họa cho MU.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X