Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Vardy, Arsenal quay lại ve vãn sao PSG

Thứ Hai 13/06/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ nối lại được đàm phán với tiền đạo Edinson Cavani của đại gia nước Pháp, trong bối cảnh thương vụ Jamie Vardy càng ngày đi vào ngõ cụt.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trước đây không lâu, mọi fan Pháo Thủ đều khấp khởi mừng thầm khi dồn dập tin đồn đội bóng con cưng đã đạt thỏa thuận 20 triệu bảng chiêu mộ Jamie Vardy, sát thủ chủ lực của Leicester City trong mùa giải thần thánh vừa qua. Tuy nhiên qua thời gian thì thương vụ triển vọng vẫn giậm chân tại chỗ và rơi vào bế tắc. Thậm chí theo thông tin gần đây, đích thân Vardy nhiều khả năng đã “lật kèo” Arsenal khi chia sẻ với các đồng đội trên tuyển sẽ 80% ở lại nhà ĐKVĐ Premier League mùa giải sau.

Cavani co gia 50tr
Bị Vardy lật kèo, Arsenal quay sang theo đuổi mục tiêu cũ Cavani của PSG

Vồ hụt tiền đạo 29 tuổi người Anh với khoảng cách gần đến vậy rồi quả là vố đau dành cho ông lớn vùng Bắc London. Hành trình đi tìm một trung phong cắm thực thụ đã vắng bóng nhiều năm qua ở Emirates tiếp tục được tiến hành. Và theo tin chuyển nhượng hè 2016 mới nhất, HLV Arsene Wenger có lẽ đã quyết định quay trở lại đàm phán với một mục tiêu cũ – tiền đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain.

Tương lai của ngôi sao Uruguay ở Parc des Princes trước giờ vẫn luôn bị đặt dấu hỏi, với những mâu thuẫn không dễ dung hòa với giới chủ PSG. Cavani không bất mãn sao được khi tầm đẳng cấp thế giới như anh lại thường xuyên phải chấp nhận đá dạt cánh để làm nền cho Zlatan Ibrahimovic. Kể cả khi đàn anh người Thụy Điển đã chính thức ra đi và được hứa hẹn về vai trò quan trọng hơn, Cavani cũng quyết không xuống nước và nằng nặc đòi theo chân Ibra khăn gói rời nước Pháp.

Arsenal thì khác, sẵn sàng cung phụng Cavani như một ông hoàng, từ vị trí chính thức được đảm bảo tung hoành trên hàng công đến mức lương khủng 120.000 bảng/tuần chạm trần Emirates. Tuy nhiên, chuyện không thể chỉ đơn giản có vậy cho ông lớn nước Anh khi còn đó những đối thủ cạnh tranh khác trên đường đua, như các đại gia mới nổi của Trung Quốc với khoản đãi ngộ điên rồ nửa triệu bảng cho mỗi tuần.

Trên hết, mối lo thực sự cho Pháo Thủ sẽ đến từ Atletico Madrid, đại diện Tây Ban Nha cũng đang gấp rút kiếm tìm một chân sút mũi nhọn thay thế cho Fernando Torres bắt đầu từ mùa giải sau. Quan trọng hơn, bản thân Cavani cũng chuộng khả năng cập bến Vicente Calderon khoác áo nhà đương kim á quân Champions League hơn, như chính lời tiền đạo người Uruguay đã chia sẻ hồi đầu tháng này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X