Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vồ hụt Vardy, Arsenal đi săn sao trẻ hạng Nhất

Thứ Bảy 18/06/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo 20 tuổi Moussa Dembele của Fulham có khả năng không nhỏ sẽ cập bến Emirates kỳ chuyển nhượng hè 2016 theo dạng tự do.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trước đây không lâu, mọi fan Pháo Thủ đều khấp khởi mừng thầm khi dồn dập tin đồn đội bóng con cưng đã đạt thỏa thuận 20 triệu bảng chiêu mộ Jamie Vardy, sát thủ chủ lực của Leicester City trong mùa giải thần thánh vừa qua. Tuy nhiên qua thời gian thì thương vụ triển vọng vẫn giậm chân tại chỗ và rơi vào bế tắc. Thậm chí theo thông tin gần đây, đích thân Vardy nhiều khả năng đã “lật kèo” Arsenal khi chia sẻ với các đồng đội trên tuyển sẽ 80% ở lại nhà ĐKVĐ Premier League mùa giải sau.

Vo hut Vardy, Arsenal di san sao tre hang Nhat hinh anh
Arsenal nhảy vào cuộc đua tranh giành tài năng trẻ Moussa Dembele của Fulham cùng nhiều đại gia nước Anh khác

Vồ hụt tiền đạo 29 tuổi người Anh với khoảng cách gần đến vậy rồi quả là vố đau dành cho ông lớn vùng Bắc London. Hành trình đi tìm một trung phong cắm thực thụ đã vắng bóng nhiều năm qua ở Emirates tiếp tục được tiến hành. Và theo tin chuyển nhượng hè 2016 mới nhất, HLV Arsene Wenger bất ngờ chuyển hướng sang săn đón Moussa Dembele, ngôi sao trẻ rất triển vọng hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh trong màu áo Fulham.

Đây sẽ là thương vụ khá sốc của Arsenal bởi trước khi đến với một Dembele còn tương đối xa lạ trên bản đồ bóng đá, họ đã và đang tiếp cận những chân sút khét tiếng thực sự như Alvaro Morata hay Edinson Cavani. Dẫu vậy, đặt lên bàn cân bên cạnh các đàn anh tên tuổi chưa hẳn đã làm lu mờ giá trị và tiềm năng của Dembele.

Ngôi sao trẻ người Pháp được đánh giá là mẫu tiền đạo toàn diện khi chơi tốt cả chân lẫn đầu cũng như sở hữu trọn vẹn nền tảng kỹ thuật, tốc độ và thể lực. Thành tích 19 bàn/46 trận mùa giải vừa qua hay việc được cả Man Utd, Chelsea, Liverpool, Tottenham theo đuổi chứng minh việc thêm Arsenal nhảy vào cuộc đua vì chữ ký của Dembele cũng chẳng có gì khó hiểu.

Được biết, Moussa Dembele chuẩn bị mãn hạn hợp đồng với Fulham cuối tháng này và trước đó đã từ chối tiếp tục ở lại sân Craven Cottage vì những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Sở hữu miễn phí một viên ngọc thô quả là cái kết mỹ mãn cho Arsenal nhưng để đi được đến đấy, những lời hứa hẹn về lương thưởng hay tương lai của Pháo Thủ dành cho tiền đạo 20 tuổi người Pháp phải có sức hấp dẫn hơn hẳn những đối thủ đại gia khác ở xứ sở sương mù.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X