Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Vợ Di Maria ghét MU hơn cả chồng

Thứ Tư 06/05/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một trong những thương vụ chuyển nhượng tồi tệ nhất lịch sử Man United, tiền vệ Di Maria đến nay vẫn bị xem là nỗi sỉ nhục. Nhưng ngược lại, vợ chồng anh cũng chẳng yêu quý MU gì cho cam.
 

Vợ Di Maria nằng nặc đòi rời nước Anh
 

Gia nhập Old Trafford vào mùa hè 2014, Di Maria đã có khoảng nửa mùa giải thăng hoa và nhận được những lời khen ngợi. Nhưng sau đó, anh sa sút phong độ, đánh mất sự tự tin và bật bãi chỉ sau một mùa giải. Chưa hết, cầu thủ người Argentina còn liên tục chỉ trích Van Gaal huỷ hoại sự nghiệp của mình, và chỉ xem MU như một bước chuyển.
 
Và như thể chưa đủ khiến fan MU ghét cay ghét đắng, mới đây bạn đời của anh – Jorgelina Cardoso tiếp tục buông lời chỉ trích Quỷ đỏ, thậm chí trước cả khi vụ chuyển nhượng diễn ra. Cô cho biết: “Có một ngày Angel đến thông báo với tôi, rằng có lời đề nghị đến từ Manchester.

Tiết lộ Vợ Di Maria ghét MU hơn cả chồng hình ảnh

Vợ Angel Di Maria cũng chẳng yêu quý MU gì cho cam


Tôi đã phát khiếp và khẳng định không đời nào, thích thì anh ấy có thể đi một mình. Nhưng Angel nói rằng cả 2 chúng tôi sẽ cùng đi. Tôi cầu xin anh ấy, tới nơi nào cũng được nhưng không phải nước Anh. Và rồi cuối cùng chúng tôi ở Manchester, mẹ kiếp.
Đó là bản hợp đồng rất hậu hĩnh và báo chí Tây Ban Nha gọi chúng tôi là lũ hám tiền. Đúng là như vậy. Tôi không thích thú gì với nước Anh. Người dân thì gày gò và kỳ lạ. Bạn bước đi trên đường và không biết mình liệu có bị ám sát hay không. 
Thức ăn ở đó cũng quá tồi tệ. Và phụ nữ thì trang điểm quá nhiều, như thể những con búp bê.”
 
Hiện nay, Di Maria đã yên vị ở lại PSG và mới giành chức vô địch Ligue 1, trong mùa bóng bị huỷ bỏ trước thời hạn. Anh cũng khẳng định mình chẳng thích thú gì với số áo huyền thoại của MU (7), và rằng anh bị bắt mặc.

Fan nói gì khi nghe tin MU dung nạp “kẻ phản bội”?
Theo thông tin đáng chú ý trong những ngày qua, phía PSG đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba, với tiền vệ Di Maria là một phần của thương vụ hỏi mua.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X