Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vlahovic bắn tín hiệu tới Chelsea, MU

Thứ Hai 03/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic khá hào hứng trước cơ hội trải nghiệm ở môi trường bóng đá Premier League trong trường hợp rời Juventus hè tới.

Vlahovic muốn thi đấu ở Premier League

Những khó khăn tài chính khiến Juventus đối mặt nguy cơ phải bán tiền đạo số một Dusan Vlahovic trong kì chuyển nhượng hè 2023 tới. Đã xuất hiện những thông tin về việc Bà Đầm Già thành Turin sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho chân sút sinh năm 2000. 

Hiện tại, có không ít những đội bóng tại Premier League dành sự quan tâm cho Vlahovic. Có thể kể tới trường hợp của Chelsea, MU hay Newcastle...

Vlahovic bắn tín hiệu tới Chelsea, MU 1
Vlahovic sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại Premier League.

Theo thông tin mới nhất, Vlahovic khá hào hứng trước cơ hội được trải nghiệm tại Premier League. Cầu thủ 23 tuổi sẵn sàng chuyển tới chơi bóng tại giải đấu được coi là khắc nghiệt nhất hành tinh nếu rời Juventus. 

Đây là tin vui với những đội bóng đang theo đuổi Vlahovic như Chelsea, MU hay Newcastle. Tương lai của chân sút người Serbia nhiều khả năng sẽ được ấn định trong tháng 7 này, khi Juventus hội quân trở lại sau kì nghỉ hè. 

Trong số những cái tên theo đuổi Vlahovic, Chelsea là đội sốt sắng nhất. Trong thời gian qua, BLĐ The Blues đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng về chân sút sinh năm 2000 xem có phù hợp với đội bóng hay không. Thậm chí, để có được sự phục vụ của Vlahovic, Chelsea sẵn sàng để một số cái tên không còn trong kế hoạch như Christian Pulisic, Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah... ra đi theo chiều ngược lại.

Mùa giải vừa qua, Vlahovic ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong tập thể Juventus đầy rẫy bất ổn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X