Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Virus FIFA” cày nát Premier League

Thứ Hai 12/10/2015 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, rất nhiều những ngôi sao tại Premier League dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ tại đội tuyển quốc gia.


Trong lúc HLV Jose Mourinho còn đang đau đầu vì thành tích tệ hại của The Blues ở mùa giải năm nay, ông lại phải nhận thêm cú sốc khi 2 cậu học trò người Serbia là tiền vệ Nemanja Matic và hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic cùng bị đau ở trận thắng Albania 2-0 tại vòng loại Euro 2016. Cụ thể, phút thứ 65 của trận đấu, Ivanovic dính chấn thương
và buộc phải rời sân. Theo như thông tin mới nhận được, hậu vệ phải của Chelsea đã có một vấn đề với chấn thương gân khoeo của mình. Tiền vệ Matic cũng phải rời sân trong tình trạng khập khiễng sau một pha va chạm với đồng đội Fejsa. Cuối tuần, Chelsea sẽ chạm trán Aston Villa. Ở tình cảnh hiện tại, khả năng ra sân của Matic và Ivanovic vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Ivanovic dinh chan thuong Chelsea lo hay mung hinh anh
Aguero dính chấn thương nặng trong trận thua sốc của Argentina trước Ecuador
M.U cũng chẳng khác gì Chelsea, trong lúc Quỷ đỏ chuẩn bị có trận đấu được dự đoán là đầy khó khăn trên sân của Everton ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2015/16 (ngày 17/10), HLV Louis van Gaal của họ vừa phải đón tin không vui khi 2 học trò của ông là tiền đạo Wayne Rooney và tiền vệ Bastian Schweinsteiger thi nhau nhập viện. Chi tiết hơn, Schweinsteiger mới dính chấn thương đùi trong lúc khởi động trước trận ĐT Đức để thua 0-1 trên sân của CH Ireland hôm 9/10 vừa qua (vòng loại EURO 2016). Tờ The Guardian cho biết, cầu thủ người Đức này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng vài trận. Trường hợp của Rooney ít nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ trận Anh đánh bại Estonia 2-0 vừa qua, khả năng “gã Sherk” kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Everton vẫn còn bỏ ngỏ.
Nốt gót tiền đạo Aguero, David Silva nghỉ thi đấu 1 tháng
(Bongda24h.vn) – Quãng thời gian các cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia luôn là ác mộng đối với các CLB. Mới đây nhất, Man City tiếp tục phải đón tin dữ bởi...
Gã hàng xóm của M.U là Man City phải chịu tổn thất lớn khi chân sút số một của họ là Sergio Aguero dính chấn thương gân kheo ở trận Argentina thất thủ 0-2 trước Ecuador ngay trên sân nhà hôm thứ Năm vừa qua (vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ). Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo vừa ghi tới 5 bàn vào lưới Newcastle cuối tuần trước này cho biết: “Tôi nghĩ mình sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng”. Một thành viên cũng rất quan trọng khác của Man City là tiền vệ David Silva thì phải rời sân từ ngay phút thứ 10 ở trận Tây Ban Nha đè bẹp Luxembourg 4-0 ở vòng loại EURO 2016 diễn ra đêm qua. Với chấn thương mắt cá mới dính phải, ngôi sao làm bóng người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ trận đấu với Ukraine vào thứ Hai tới và có thể cần khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuần để hồi phục.

Arsenal và Liverpool có thể mỉm cười khi không có một ngôi sao nào dính “Virus FIFA”. Chelsea và hai đội bóng thành Manchester sẽ phải chật vật để tìm ra phương án thay thế những ngôi sao đang dính chấn thương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X