Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk và Luis Diaz gửi lời cảnh báo đến Chelsea

Thứ Năm 25/01/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, trung vệ Virgil van Dijk đã gửi lời cảnh báo đến đối thủ của họ ở trận cuối cùng là Chelsea.

Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Fulham ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Lữ đoàn đỏ ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 11 nhờ công của Luis Diaz, nhưng Issa Diop đã gỡ hòa cho đội chủ nhà ở những phút 76.

Trong khoảng gần 20 phút cuối hiệp 2, Fulham đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Với tỷ số 1-1, Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Lữ đoàn đỏ sẽ găp Chelsea trong trận chung kết ở sân Wembley vào cuối tháng 2. 

Liverpool vao chung ket cup Lien doan Anh mua nay

Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này

Sau khi Liverpool vào chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, trung vệ Virgil van Dijk đã gửi lời cảnh báo đến Chelseaa, anh viết trên trang cá nhân: "Wembley, chúng tôi đang đến. Mục tiêu là chiến thắng trong trận chung kết”.

Tiền đạo Luis Diaz thì cho biết: “Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng dù sao chúng tôi cũng đã đủ điều kiện vào chơi trận chung kết đầu tiên ở mùa giải năm nay. Chelsea là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”. 

Trận chung kết sắp tới sẽ là trận tái đấu của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào năm 2022, nơi Liverpool giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu đầy kịch tính, với thủ môn Kelleher của Liverpool ghi bàn thắng quyết định và thủ môn Kepa của Chelsea thực hiện thất bại ở cú đá 11m của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X