Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk tốt hơn Nemanja Vidic rất nhiều

Thứ Ba 11/04/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, ông cho rằng những đóng góp của cầu thủ người Hà Lan nổi bật hơn hẳn những gì Vidic từng làm ở MU.

Mùa giải năm nay, Virgil van Dijk không còn duy trì được phong độ cao. Kể từ khi trở lại sau chấn thương cầu thủ sinh năm 1991 chưa bao giờ cho thấy những gì tốt nhất của mình. Ở trận đấu với Arsenal gần nhất, Van Dijk tiếp tục chơi không tốt. 

Trong khi cố gắng phá bóng, Van Dijk đã vô tình đưa bóng đến vị trí của Gabriel Martinelli, bất ngờ nhận pha kiến tạo từ đối phương, cầu thủ người Brazil đã không từ chối khi mở tỷ số cho đội khách. Trên mạng xã hội, cựu sao Southampton đã bị chỉ trích rất nhiều sau tình huống này. 

Virgil van Dijk tot hon Nemanja Vidic rat nhieu

Carragher cho rằng Virgil van Dijk tốt hơn Nemanja Vidic rất nhiều

Nhưng cựu ngôi sao của Liverpool, Jamie Carragher, đã lên Twitter để đáp trả những lời chỉ trích dành cho Van Dijk, ông khẳng định rằng Van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Ông nói: “Van Dijk tốt hơn nhiều so với Vidic. Đúng là Vidic là một trung vệ hàng đầu, nhưng bạn đã quên màn trình diễn của anh ấy trước Torres rồi sao?”

Jamie Carragher nhắc lại chiến thắng 4-1 của Liverpool trước MU tại Old Trafford năm 2009, ở trận đấu đó Torres liên tục làm khổ Vidic, anh ghi 2 bàn và thậm chí khiến trung vệ của MU bị đuổi khỏi sân.

Carragher sau đó nói thêm: “Rio Ferdinand và John Terry cũng đã có những mùa giải tồi tệ trong sự nghiệp của họ giống như tất cả các cầu thủ, Van Dijk hiện đang có một mùa giải như vậy. Không có trung vệ nào trong kỷ nguyên Premier League từng có tác động như Van Dijk đối với một đội bóng”.

Van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton vào năm 2017 và đã giúp họ lọt vào 3 trận chung kết Champions League kể từ đó, trong đó có một lần vô địch năm 2019. Cầu thủ 31 tuổi cũng từng cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh. Van Dijk cũng đã giành được FA Cup, League Cup, Siêu cúp châu Âu và Fifa Club World Cup trong thời gian ở Anfield.

Còn với Vidic, anh đã có 8 năm ở MU sau khi đến từ Spartak Moscow vào năm 2006. Vidic đã vô địch Champions League trong khoảng thời gian ở Quỷ đỏ và 5 lần vô địch Premier League. Anh cũng có 3 League Cup và FIFA Club World Cup cùng đội chủ sân Old Trafford. 

@bongda24h.vn.official Van Dijk nhận những lời ủng hộ từ Carragher #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #vandijk #liverpool #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X