Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất

VIDEO: Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của Liverpool sau khi rời Cúp C2

Zalo
Trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk tỏ ra thất vọng khi không thể giúp Liverpool đi tiếp ở Europa League, bây giờ Lữ đoàn đỏ sẽ tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh.

Cú sốc đã diễn ra khi Liverpool thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Atalanta ở lượt đi tứ kết Europa League 2023/24, thất bại này khiến Lữ đoàn đỏ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào bán kết. Rạng sáng nay, đội bóng thành phố Cảng làm khách trên sân của Atalanta.

Liverpool đã có bàn mở tỷ số từ sớm, Mo Salah là người lập công trên chấm 11m. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Liverpool làm được ở trận đấu này, họ không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận nhường vé vào bán kết cho đối thủ với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận.

Virgil van Dijk tiet lo muc tieu cua Liverpool sau khi roi Cup C2
Virgil van Dijk tiết lộ mục tiêu của Liverpool sau khi rời Cúp C2

Liverpool chỉ còn duy nhất mặt trận Premier League trong phần còn lại của mùa giải. Lữ đoàn đỏ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk muốn Lữ đoàn đỏ sẽ tập trung cho mặt trận Ngoại hạng Anh. Anh nói sau trận lượt về tứ kết Cúp C2 với Atalanta: 

"Chúng tôi đã thắng tối nay và giữ sạch lưới, vì vậy chúng tôi có thể có được nhiều điều tích cực hơn. Đúng, cảm giác phải bị loại ở Europa League thật tồi tệ, nhưng chúng tôi phải đứng dậy. Bây giờ chúng tôi cần sự đoàn kết, cần sự nỗ lực ch những trận đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh. 

Hy vọng người hâm mộ của chúng tôi sẽ ở bên CLB, vì bây giờ là thời điểm chúng tôi cần người hâm mộ hơn bao giờ hết. Mọi điều vẫn có thể xảy ra và chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X