Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk nói gì sau trận thua Tottenham?

Chủ Nhật 01/10/2023 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định những sai lầm liên quan đến VAR là một trong những lý do khiến Liverpool thua 1-2 trên sân của Tottenham.

Liverpool làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Phút 25, họ phải chơi thiếu người khi Curtis Jones bị đuổi khỏi sân. Ban đầu anh chỉ phải nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng với Yves Bissouma, nhưng sau khi tham khảo VAR trọng tài Simon Hooper đã thay đổi quyết định, và tiền vệ của Liverpool phải rời sân. 

Ngay sau đó, Luis Diaz ghi bàn đưa Liverpool vượt lên dẫn trước. VAR tiếp tục vào cuộc và tước bàn thắng của đội khách. Xem lại tình huống quay chậm cho thấy tiền đạo của Liverpool chưa hề rơi vào thế việt vị. PGMOL sau đó thừa nhận rằng bàn thắng đáng lẽ phải được tính.

Virgil van Dijk nói gì sau trận thua Tottenham 1

Virgil van Dijk nói về trận thua Tottenham

1 phút sau tình huống bàn thắng của Diaz bị từ chối, Spurs đã mở tỷ số. The Kop sau đó bất ngờ tìm được bàn gỡ trước khi hiệp 1 khép lại. Tuy nhiên, Diogo Jota bị đuổi khỏi sân trong hiệp 2. Ngôi sao người Bồ nhận thẻ vàng thứ 2 và khiến The Kop chỉ còn đá với 9 người. 

Liverpool đã chiến đấu kiên cường, song tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Matip ở phút 90+6 vẫn khiến họ phải nhận thất bại 1-2. Trung vệ Virgil van Dijk khẳng định những sai lầm liên quan đến VAR là một trong những lý do khiến Liverpool thua 1-2 trên sân của Tottenham. Anh nói:

“VAR phải hoàn toàn rõ ràng với mọi thứ họ quyết định. Tôi đã nhìn thấy hình ảnh tĩnh về bàn thắng của Diaz, tôi nghĩ trên truyền hình trực tiếp không có đường kẻ nào được vạch ra. Mọi chuyện hơi kỳ lạ, tôi không biết ai đã vào phòng VAR và đưa ra quyết định đó. Chuyện là thế này đây, chúng tôi đã thua."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X