Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk nguy cơ ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương

Thứ Tư 04/01/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương mà Van Dijk gặp phải trong trận thua trước Brentford nặng hơn dự kiến và cầu thủ người Hà Lan nguy cơ vắng mặt ở những trận đấu tới của Liverpool.

Van Dijk chấn thương nặng hơn dự kiến

Trận thua 1-3 của Liverpool trước Brentford chẳng khác nào cơn ác mộng với đội bóng của HLV Klopp. Liverpool bị bỏ xa so với nhóm dẫn đầu, chưa kể, lực lượng của đội bóng này tiếp tục sứt mẻ khi hậu vệ Van Dijk bị đau và phải rời sân từ hiệp 1.

Ban đầu, HLV Klopp lạc quan về tình hình chấn thương của hậu vệ người Hà Lan. Tuy vậy, theo những thông tin mới nhất được báo chí Anh cập nhật, vấn đề mà van Dijk gặp phải không đơn giản như dự tính ban đầu.

Theo thông tin từ David Ornstein và James Pearce của The Athletic, chấn thương gân khoeo của trung vệ Virgil van Dijk nặng hơn dự kiến ban đầu của bác sĩ trong trận. Ngày 4/1, cầu thủ người Hà Lan đã được đội ngũ y tế của Liverpool kiểm tra kỹ càng để xác định rõ mức độ chấn thương.

Virgil van Dijk nguy cơ ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương 1
Van Dijk nguy cơ ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương gân khoeo

Dù chưa có kết quả cuối cùng nhưng CĐV Liverpool đang lo lắng với viễn cảnh trụ cột hàng thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Van Dijk từng dính chấn thương đầu gối tương đối nặng hồi năm 2021 và ngay sau khi trở lại, hậu vệ này đã phải thi đấu ở mật độ rất dày.

Tình hình chấn thương của Liverpool lúc này cũng rất nghiêm trọng. HLV Klopp đang đau đầu khi danh sách "bệnh binh" tại sân Anfield gồm nhiều trụ cột, như Luis Diaz, Diogo Jota, Arthur Melo, James Milner và Roberto Firmino. Nếu Van Dijk phải ngồi ngoài dài hạn, Liverpool sẽ khó càng thêm khó, nhất là khi chặng đường phía trước của đội bóng này còn nhiều thử thách.

Trong trường hợp Van Dijk phải ngồi ngoài, HLV Klopp còn 4 lựa chọn khác cho vị trí trung vệ: Joel Matip, Ibrahima Konate, Joe Gomez và Nat Phillips. Lựa chọn khả dĩ nhất có thể là bộ đôi Matip và Konate.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X