Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng về khả năng đeo băng đội trưởng của Liverpool

Chủ Nhật 30/07/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Jordan Henderson cập bến CLB Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út, Virgil van Dijk trở thành ứng viên số 1 cho chiếc băng đội trưởng của Liverpool.

Sau 12 năm chơi bóng cho Liverpool, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson quyết định cập bến CLB Al Ettifaq của Ả Rập Xê Út để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. Henderson đã không thể cưỡng lại mức lương 700.000 bảng/tuần từ Al-Ettifaq, trong khi đó Liverpool thu về 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng. 

Virgil van Dijk len tieng ve kha nang deo bang doi truong cua Liverpool

Virgil van Dijk lên tiếng về khả năng đeo băng đội trưởng của Liverpool

Ngoài Jordan Henderson thì James Milner cũng đã chia tay Liverpool, bây giờ Lữ đoàn đỏ sẽ cần phải có một người đội trưởng mới. Virgil van Dijk trở thành ứng viên số 1 cho chiếc băng đội trưởng của Liverpool. Và khi được hỏi về điều này, anh cho biết:

“Henderson và Milner đã rời đi, nhưng chắc chắn chúng tôi có rất nhiều cầu thủ có thể đảm nhận trọng trách do họ để lại. Rõ ràng là tôi đã nhiều lần làm đội trưởng của đội trong vài năm qua và đó luôn là một khoảnh khắc đáng tự hào Chúng ta sẽ xem tương lai sẽ mang lại điều gì, nhưng sẽ là một vinh dự to lớn khi được làm đội trưởng của đội."

Liverpool hiện đang trong chuỗi trận giao hữu ở Hè 2023. Họ vừa gây ấn tượng lớn khi đánh bại Leicester với tỷ số 4-0. Lữ đoàn đỏ đã có những sự thay đổi lớn ở hàng tiền vệ. Họ đã chiêu mộ thành công Dominik Szoboszlai và Mac Allister, nhưng họ cũng đã chia tay Fabinho, Henderson, Naby Keita, Chamberlain và James Milner. 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X