Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất EPL trong tương lai

Thứ Ba 26/12/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Liverpool Echo, trung vệ Virgil van Dijk tin rằng đồng đội Ibrahima Konate sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Khi mà Matip dính chấn thương và Joe Gomez không còn thường xuyên đá trung vệ, Virgil van Dijk và Ibrahima Konate đang là 2 ưu tiên hàng đầu của HLV Klopp ở vị trí trung vệ tại Liverpool. Hai cầu thủ này vừa có màn trình diễn ở đẳng cấp rất cao trước Arsenal.

Như thường lệ, Virgil van Dijk vẫn cho thấy kinh nghiệm và khả năng phán đoán tuyệt vời, trong khi đó Konate dùng sức mạnh và khả năng bọc lót để nhiều lần ngăn cản các cầu thủ tấn công của Pháo thủ. Chắc chắn được chơi bên cạnh Van Dijk đã giúp Konate học hỏi được rất nhiều. 

Virgil van Dijk chỉ ra trung vệ xuất sắc nhất EPL trong tương lai 1

Virgil van Dijk đánh giá cao Ibrahima Konate

Konate sẽ là đối tác thường xuyên của Van Dijk trong thời gian còn lại của mùa giải và hơn thế nữa. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Liverpool Echo, Virgil van Dijk tin rằng đồng đội Ibrahima Konate sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Anh nói:

Konate là một trung vệ hàng đầu, cậu ấy vẫn đang phát triển. Cậu có mọi thứ mà một cầu thủ bóng đá thời hiện đại cần để trở thành trung vệ hàng đầu. Có rất nhiều yêu cầu từ Liverpool. Chúng tôi chơi bóng, giữ đội hình cao, bạn cần tốc độ để lấp đi nhiều khoảng trống và phòng ngự phía sau. 

Cậu ấy cũng có tốc độ và khả năng đánh đầu. Cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi nghĩ Konate đủ khả năng để trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League trong tương lai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X