Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany trở lại ở đại chiến với Spurs

Thứ Bảy 13/02/2016 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Manchester City vừa đón tin vui khi trung vệ Vincent Kompany đã hoàn toàn sẵn sàng ra sân đối đầu với Tottenham trong trận Super Sunday vào tối mai, dù cho đội bóng này vẫn phải đón nhận thêm 2 ca chấn thương mới.

Vincent Kompany tro lai o dai chien voi Spurs hinh anh
Vincent Kompany sẵn sàng trở lại

Trung vệ người Bỉ mới chỉ chơi 9 phút trong 20 trận đấu gần nhất của The Citizens, nhưng anh đã góp mặt trong một trận giao hữu kín của đội ít ngày trước. Điều đó giúp cho Kompany tràn đầy thể lực để ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tại Etihad. Chấn thương bắp chân đã liên tục hành hạ và khiến thủ quân của Man City vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải. Anh đã có thể trở lại trong trận đấu với Sunderland vào ngày Boxing Day, nhưng sau đó anh đã bị tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Người ta cũng kỳ vọng trung vệ Kompany có thể ra sân trong cuộc đón tiếp Leicester City vừa qua, nhưng cuối cùng HLV Manuel Pellegrini không muốn mạo hiểm còn đội bóng của ông thúc thủ 1-3. Vai trò của Kompany ở hàng thủ của Man City là hết sức quan trọng. Phát biểu trước trận Man City vs Tottenham, nhà cầm quân người Chile cho biết: “Trung vệ Vincent Kompany đã trở lại sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu. Tầm quan trọng của cậu ấy là không có gì phải bàn, bởi mọi người đã thấy rõ điều đó qua những năm mà cậu ấy cống hiến cho đội bóng.”

Man City đón tin vui: Thủ quân Kompany đã trở lại
(Bongda24h.vn) – Trung vệ người Bỉ đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội một và nhiều khả năng sẽ trở lại ngay trong trận chiến quan trọng quyết định ngôi...

“Hơn nữa, Kompany còn là một trong những hậu vệ hàng đầu Premier League, đồng thời là đội trưởng CLB. Mọi cầu thủ đều phải đủ 100% thể lực mới có thể ra sân thi đấu. Vì thế mà dù cậu ấy đã tập luyện trở lại trong 3 tuần vừa qua, phải đến hiện tại tôi mới để Kompany ra sân.”

Vincent Kompany sẽ trở lại và đá cặp với Otamendi ở trung tâm hàng thủ của Man City khi mà Mangala cũng đang phải điều trị chấn thương. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Etihad cũng chào đón sự trở lại của tiền vệ David Silva sau khi anh buộc phải rời sân trong trận đấu với Leicester vì chấn thương. Theo chiều ngược lại, hậu vệ phải Bacary Sagna không thể thi đấu còn Fabian Delph thậm chí còn dính chấn thương mắt cá và sẽ không thể thi đấu trong 6 đến 7 tuần tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X