Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany lên tiếng sau thất bại trước Man City

Thứ Bảy 12/08/2023 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vincent Kompany cho rằng thất bại trước Man City là trận đấu tệ nhất của Burnley mùa này, bởi đội bóng của ông sẽ càng mạnh mẽ hơn. 

Burnley đã tích lũy được 101 điểm và vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước, phần thưởng cho họ là tấm vé trở lại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ngay ở vòng 1 mùa giải 2023/24, đội chủ sân Turf Moor đã phải đối đầu với nhà vô địch Man City.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Burnley đã không thể cưỡng lại sức mạnh từ đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong hiệp 1, Erling Haaland ghi 2 bàn để giúp đội khách dẫn trước 2-0, sang hiệp 2 Rodri ghi thêm 1 bàn giúp Man xanh giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Vincent Kompany len tieng sau that bai truoc Man City

Vincent Kompany lên tiếng sau thất bại trước Man City

Để thua trong ngày ra quân, rõ ràng Burnley cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ hạng thành công. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vincent Kompany cho biết: “Chúng tôi có 5 cầu thủ lần đầu tiên đá chính cho câu lạc bộ, một cầu thủ có trận ra mắt đầu tiên”.

“Nhìn chung, chúng tôi đã có một vài cơ hội, chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn và đội bóng cần tận dụng những điểm tích cực từ trận đấu này. Bạn không thể cảm thấy hài lòng với một thất bại, nhưng rõ ràng Burnley đã tiến bộ so với trận đấu gần nhất gặp Man City”. 

“Đây sẽ là trận đấu tồi tệ nhất mà chúng tôi chơi trong mùa giải này, đội bóng này sẽ chỉ trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X