Thứ Bảy, 25/05/2024 Mới nhất
Zalo

Villa sẽ thành công ở Stamford Bridge

Thứ Năm 30/11/2006 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản năng ghi bàn của David Villa sẽ giúp anh trở thành một ngôi sao tại Chelsea. Đó là đánh giá của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Michael Robinson, người không tỏ thái độ ngạc nhiên khi biết Jose Mourinho muốn chiêu mộ chân sút 25 tuổi của CLB Valencia. Từng chơi cho Liverpool, QPR và Osasuna, cựu tiền đạo Robinson đã theo sát các bước tiến của Villa trong tư cách là một bình luận viên của giải Liga.

 

Cuối tuần qua, Chelsea đã nhắm tới Villa như là cầu thủ thay thế Andriy Shevchenko. Tuy nhiên, chủ tịch của Valencia, Juan Soler, đã phản ứng với đề nghị 22 triệu bảng bằng tuyên bố rằng, Villa có điều khoản mua đứt hợp đồng (vào 6-2013) lên đến 100 triệu bảng.

 

Villa.jpg

 

Mặc dù vậy, Robinson vẫn xem Villa có đủ mọi yếu tố để thành công tại Chelsea. "Tôi nghĩ Villa là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy có những phẩm chất cần thiết mà bóng đá Anh đòi hỏi.

 

"Đó là một cầu thủ có kỹ thuật, sự quan sát, nhanh nhẹn và bản năng ghi bàn. Nếu anh ấy muốn đến Chelsea, tôi có thể giới thiệu cho anh ấy một chỗ để sống. Hoặc Villa có thể thuê nhà của tôi ở Chelsea nếu anh ấy muốn!"

 

Theo Robinson đánh giá, Villa thậm chí còn nguy hiểm hơn cả chân sút của Atletico Madrid, Fernando Torres, cầu thủ từng được liên hệ chuyển đến Chelsea, Arsenal và Man United. Ông nói thêm: "Ở Anh người ta rất quan tâm đến Torres, tuy nhiên, khi nhắc đến đội tuyển Tây Ban Nha, Villa luôn là cái tên đầu tiên có trong đội hình, bất chấp việc anh chơi đầu không tốt.

 

"Torres đã nổi lên từ nhiều năm qua và rất mạnh mẽ, tuy nhiên, Villa chỉ cần một nửa cơ hội và anh ấy biết phải đưa bóng vào đâu."

 

Valencia đã trả 8 triệu bảng để mua đứt hợp đồng của Villa tại Real Zaragoza cách đây 1 năm và Robinson cho rằng, CĐV sân Mestalla sẽ phản ứng rất dữ đội nếu họ biết tiền đạo này tới Stamford Bridge.

 

Robinson nói tiếp: "Valencia không muốn bán Villa bởi anh ấy rất quan trọng đối với đội bóng. Villa là cầu thủ xuất sắc nhất mà họ có. Các CĐV sẽ phản đối nếu như anh ấy rời CLB."

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X