Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Viết nên lịch sử, sao trẻ tiềm năng vẫn phải chia tay M.U

Thứ Sáu 23/06/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Josh Harrop, người từng gây sốt trong màu áo Man United ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm ngoái đã bất ngờ chia tay sân Old Trafford và gia nhập CLB Preston North End.
Josh Harrop
Josh Harrop chia tay M.U để đầu quân cho Preston North End

Josh Harrop vừa trải qua một mùa giải thành công ở đội U23 của Man United. Anh là người ghi được nhiều bàn thắng nhất ở cấp độ này. Trong trận đấu cuối cùng gặp Crystal Palace, HLV Mourinho đã tưởng thưởng cho Harrop một suất đá chính. Và cầu thủ trẻ 21 tuổi cũng lập tức gây ấn tượng bằng việc ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Quỷ đỏ.

Điều đặc biệt là bàn thắng đó cũng đánh dấu một cột mốc lịch sử của Man United. Cụ thể, Harrop đã trở thành cầu thủ thứ 100 ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford trong kỷ nguyên Premier League. Những tưởng tương lai trong màu áo Quỷ đỏ đã trở nên xán lạn hơn với cầu thủ người Anh. Nhưng trái lại, cầu thủ này lại không được M.U gia hạn hợp đồng và phải ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, Harrop đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất là Preston North End. Dự kiến, Man United sẽ được trả một khoản phí bồi thường công đào tạo không đáng kể, tương tự như trường hợp của Paul Pogba năm 2012.

Phát biểu sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Deepdale, Harrop cho hay: “Tôi vui mừng vì được đầu quân cho đội bóng này. Đây là một khởi đầu mới để tôi có thể phát triển sự nghiệp của mình. Tôi rất háo hức trước cơ hội được chơi bóng và trở thành một phần quan trọng của đội bóng.

“Hy vọng rằng tôi có thể đạt được những mục tiêu và tham vọng của mình tại đây. Tôi muốn được thăng hạng cùng Preston North End và giúp cho đội bóng đạt được thứ hạng cao nhất có thể”.

Tại Preston North End, Harrop sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ là Marnick Vermijl, Ben Pearson và Liam Grimshaw. Chia sẻ về tân binh mới nhất của PNE, HLV Simon Grayson nhận định đầy hào hứng:

“Harrop là một cầu thủ thu hút được nhiều sự quan tâm ở mùa hè này. Và chúng tôi đã phải thúc đẩy nhanh chóng mọi thủ tục để hoàn tất việc chiêu mộ cậu ấy nhanh nhất có thể. Chúng tôi đang trông chờ được làm việc cùng cậu ấy và giúp đỡ cậu ấy cải thiện bản thân”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 23/6: Monaco ra giá bán Fabinho cho M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 23/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X