Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidic và Ferdinand được cảm ơn sau những đóng góp cho M.U

Thứ Ba 13/05/2014 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa gỉải đã kết thúc, Man United cũng đang chuẩn bị cho những cuộc chia tay. Và hai cái tên ra đi đầu tiên chắc chắn là Nemanja Vidic – Rio Ferdinand. Bộ đôi trung vệ này vừa nhận được những lời cảm ơn từ đồng đội.

Do hợp đồng sẽ đáo hạn vào hè 2014 nên cả Vidic lẫn Ferdinand sẽ ra đi theo diện tự do. Vidic chắc chắn cập bến Inter theo hợp đồng 2 năm trong khi Ferdinand đã được nói rõ là sẽ không có hợp đồng mới. Nhiều khả năng anh sẽ sang Mỹ chơi bóng. Ngày chia tay sắp đến, Ferdinand và Vidic chắc chắn sẽ mỗi người mỗi nẻo đường. Cặp trung vệ xuất sắc nhất thế giới một thời này vừa nhận được những lời tri ân, như là tình cảm của các đồng đội dành cho họ.

Cựu thủ thành Van der Sar viết trên twitter: “Cảm ơn Rio và Vida sau những gì các anh đã đóng góp. Các anh đã làm nên một phần lịch sử của Man United. Hy vọng chặng đường tới cũng sẽ suôn sẻ với các anh”.

Vidic chai tay MU sau 8 năm gắn bó
Vidic sắp chia tay MU sau 8 năm gắn bó

Tiền vệ Michael Carrick nhấn mạnh: “Trước là Vida, giờ đến lượt Rio. Hai người sẽ ra đi. Chúng tôi đã chia sẻ bên nhau rất nhiều điều. Dù sao đi nữa, họ vẫn là hai trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới mà chúng tôi từng có”.

Còn Gary Nevill cũng chia sẻ những luyến tiếc: “Vậy là Rio và Nemanja đã dược phép ra đi. Vậy là hệ thống vận hành này đang thiếu đi những mắt xích quan trọng nhất”.

Ferdinand và Vidic xứng đáng được ca ngợi khi cả hai đã góp phần rất lớn làm nên giai đoạn hưng thịnh của Man United cách đây 4-6 năm, đặc biệt ở mùa giải họ vô địch Champions League. Cả hai cũng đã kịp sưu tập mọi danh hiệu quan trọng nhất tại Old Trafford như Premier League, Champions League. FA Cup và FIFA Club World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X