Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là những tiền đạo khiến Nemanja Vidic gặp nhiều khó khăn nhất?

Chủ Nhật 02/08/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Nemanja Vidic từng có 8 năm thi đấu cho MU. Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ người Serbia đã tiết lộ 4 tiền đạo khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất trong thời gian thi đấu ở Old Trafford.

Nemanja Vidic tiết lộ 4 cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất


Trung vệ Nemanja Vidic cập bến MU vào năm 2006, anh nhanh chóng hòa nhập và cùng với Rio Ferdinand hợp thành bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Phong độ cực tốt của hai cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Vidic tiết lộ những tiền đạo khiến anh gặp khó khăn khi còn khoác áo MU


Cầu thủ người Serbia có 8 năm chơi bóng ở MU, ra sân 300 lần và ghi 21 bàn thắng. Vidic cùng MU giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 Champions League. Trong thời gian chơi bóng ở MU anh từng đối đầu với nhiều tiền đạo hàng đầu ở Premier League.

Trong một tiết lộ mới nhất, Vidic đã tiết lộ 4 tiền đạo khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất trong thời gian thi đấu ở Old Trafford. Anh nói với The Athletic:

"Có rất nhiều tiền đạo hàng đầu ở Premier League khiến tôi gặp khó khăn, đầu tiên phải kể đến Peter Crouch. Tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ cao như anh ấy, tranh chấp trên không với anh ấy là thử thách khó khăn với bất kỳ trung vệ nào".

"Tôi từng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Crouch, những tình huống làm tưởng của anh ấy mang lại nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Didier Drogba cũng là một trong những cái tên khiến tôi luôn phải rất vất vả, anh ấy là sự kết hợp giữa sức mạnh, tốc độ và sự thông minh. Drogba gây khó khăn cho bất kỳ hậu vệ nào".

"Hai cầu thủ Nam Mỹ: Sergio Aguero và Luis Suarez cũng là những tiền đạo hàng đầu ở Premier League, họ khiến mọi hậu vệ đều vất vả và tôi cũng vậy. Aguero và Suarez thông minh và tinh quái, tôi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi sau khi đối đầu với họ".

Điểm tin bóng đá tối 3/7: MU tính đẩy đi “Vidic đệ nhị”
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/7.
Tiết lộ: Huyền thoại Vidic của MU bị... đa nhân cách
Từng có vài năm chung màu áo Quỷ đỏ, thủ thành Ben Foster cảm thấy đặc biệt khó chịu với trung vệ Nemanja Vidic vì lý do này.
Lý do Vidic thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi đối đầu Torres?
Mới đây, cựu sao MU, Rio Ferdinand đã chia sẻ lý do trung vệ Nemanja Vidic hay đánh mất mình mỗi khi phải chạm trán Fernando Torres thời còn khoác áo Liverpool.
Cựu sao MU sợ trung vệ nào nhất trong sự nghiệp cầu thủ
Theo tiết lộ từ cựu tiền đạo Dimitar Berbatov thì gương mặt khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất khi còn thi đấu là trung vệ Nemanja Vidic, đồng đội cũ tại MU.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X