Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidic: "Chúng tôi đã ở rất gần chức vô địch"

Thứ Ba 16/04/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo mới đây, trung vệ đội trưởng của Man Utd - Nemanja Vidic khẳng định rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đã tiến đến rất gần với chức vô địch Premier League mùa này. 
 
Các học trò của HLV Alex Ferguson đang dẫn đầu ở giải Ngoại hạng Anh và bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man City với khoảng cách 15 điểm. Trong khi Premier League mùa này chỉ còn sáu vòng đấu nữa là chính thức hạ màn, có thể nói Man Utd đã chạm cả hai tay vào chức vô địch mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây của mình trên MUTV trung vệ Vidic của Man Utd đã lên tiếng cảnh báo các đồng đôi rằng, Quỷ đỏ chỉ mới tiến đến gần chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử, chứ chưa phải là đã giành được nó. Và để giành được nó, thì các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford cần phải tiếp tục giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại của mùa bóng này.
 
"Vâng, đúng là chúng tôi đang ở rất gần chức vô địch mùa này, nhưng điều này không có nghĩa là chúng tôi đã giành được nó. Để có được chức vô địch, thì chúng tôi cần phải chiến thắng ở các trận đấu còn lại." Trung vệ người Serbia nói trên MUTV.

Man Utd giành thêm một chiến thắng tại Premier League
Man Utd đã ở rất gần với chức vô địch Premier League mùa này
Bên cạnh đó Vidic cũng ca ngợi các đồng đội của anh trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Stoke City, và tuyên bố rằng với chiến thắng này Quỷ đỏ đã lấy lại được sự tự tin vốn có của mình, sau một khoảng thời gian lo lắng bởi các thất bại trước Real Madrid ở Champions League, trước Chelsea ở tứ kết FA cúp, hay trước Man City ở vòng 32 Premier League.
 
"Chiến thắng trước Stoke City thực sự rất quan trọng, bởi nhờ vậy mà chúng tôi đã khôi phục lại được sự tự tin của mình. Và trong trận đấu đó, chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời đặc biệt là những người như Antonio (Valencia), Wayne (Rooney) hay là Robin (van Persie)." Vidic cho biết thêm.
 
Đồng thời trung vệ người Serbia này cũng nói thêm rằng, chiến thắng đó đã qua đi. Điều quan trọng nhất bây giờ là các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford cần phải tiếp tục tập trung để có thể giành thêm các chiến thắng nhằm củng cố vị trí đầu bảng của mình cũng như đảm bảo rằng chiếc cúp sẽ không tuột khỏi tay một lần nữa.
 
"Chúng tôi đã chiến thắng vào cuối tuần trước, nó đã đi qua rồi. Điều quan trọng hơn bây giờ là phải tiếp tục giành được chiến thắng ở các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi không muốn lặp lại sai lầm ở mùa giải trước." Trung vệ Vidic chia sẻ thêm.
 
Ở mùa giải trước, mặc dù đã tạo ra được khoảng cách 8 điểm khá an toàn với Man City nhưng vì liên tiếp sảy chân ở những vòng đấu cuối Man Utd đã phải cay đắng nhìn đối thủ cũng thành phố đăng quang khi thua về chỉ số phụ. Tuy nhiên, tình hình ở mùa giải năm nay đã khác đi rất nhiều với mùa giải năm ngoái. Mùa giải năm nay, Man Utd không những cho Man City "ngửi khói" khi liên tục đào sâu khoảng cách về điểm số, mà còn hơn đối thủ cùng thành phố về chỉ số phụ. Vì vậy, khả năng để Man City có thể làm nên điều thần kỳ gần như hoàn toàn không có.
 
Trong vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân Upton Park của West Ham vào thứ tư tuần này và Vidic cho rằng đây cũng là một trận đấu khó khăn cho Man Utd bởi lối đá của West Ham tương tự như Stoke City. Cả hai đội đều có thể lực và thể hình tốt, họ lại rất chịu khó đeo bám các cầu thủ của đối phương và không ngại va chạm.
 
"Stoke luôn là một đội bóng chơi rất khó chịu và để có được chiến thắng trước họ chúng tôi đã phải rất vất vả. Họ đeo bám tốt và không ngại va chạm, tuy nhiên chúng tôi đã có những đấu pháp hợp lý. Vì vậy chúng tôi đã chiến thắng rất xứng đáng. Tiếp theo sẽ là West Ham, và chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần như trong trận gặp Stoke. Bởi vì hai đội bóng này có nhiều nét khá tương đồng trong lối chơi." Vidic nói.
 
Sau chiến thắng trước Stoke City, thì các cầu thủ Man Utd đã có được 80 điểm và họ chỉ cần giành được 7 điểm trong sáu trận đấu còn lại là sẽ chính thức giành được chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử. Nếu giành được tiếp một chiến thắng nữa trong chuyển làm khách ở Upton Park, có khả năng Quỷ đỏ sẽ nâng cao danh hiệu vô địch Premier League mùa này ngay trên sân nhà Emirates của Asenal.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X