Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Video Man City ăn mừng bên ngoài sân Etihad, liên tục hô vang Pep Guardiola

Thứ Tư 12/05/2021 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Man City ăn mừng sau khi đội nhà chính thức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, pháo sáng đã được bắn bên ngoài sân Etihad.

CĐV Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ làm khách trên sân của Newcastle. Tuy nhiên, trước khi trận đấu này diễn ra, Man xanh đã được ăn mừng chức vô địch. Theo đó, thất bại 1-2 của MU trước Leicester ngay tại Old Trafford giúp nửa xanh thành Manchester chính thức đăng quang.
 
 
 

CĐV Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21


Man City đã vô địch Ngoại hạng 3 trong 4 năm gần đây. Sau khi chính thức lên ngôi, các CĐV đã đổ ra bên ngoài sân Etihad để ăn mừng. Họ khoác vai nhau hát vang những bài hát của đội bóng, hô vang tên của HLV Pep Guardiola và các cầu thủ.

Pháo sáng cũng được bắn bên ngoài sân Etihad. Một CĐV cho biết: “Chúng tôi đã chờ đợi danh hiệu này trong vài tháng qua, thật tuyệt vời khi Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh”, một người khác nói thêm: “Cảm ơn Pep và các cầu thủ, họ lại mang về cho đội bóng thêm một danh hiệu lớn”.
video

Man City đã hy vọng sẽ đánh bại Chelsea trong trận chung kết Champions League vào 02h00 ngày 30/5 (giờ Việt Nam), qua đó hoàn tất “cú ăn 3” ở mùa giải năm nay. 

Đối với Guardiola, đây là chức vô địch ở giải VĐQG lần thứ 9 trong sự nghiệp của ông. Ông thầy người Tây Ban Nha giành 3 La Liga với Barca, 3 Bundesliga với Bayern Munich và 3 Premier League với đội chủ sân Etihad.

Nói về danh hiệu vừa có được, ông nói: “Đây là mùa giải khó khăn nhất. Chúng tôi sẽ ghi nhớ mùa giải năm nay và cách mà chúng tôi lên ngôi vô địch. Tôi tự hào khi cùng Man City giành thêm một danh hiệu. Cảm ơn NHM đã luôn ở bên CLB”.

Chính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sửChính thức vô địch Premier League, Man City đi vào lịch sử
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 sau khi MU để thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đây là danh hiệu thứ 2 của đội bóng này ở mùa giải năm nay.
Pep Guardiola sánh ngang Wenger và Mourinho, chỉ thua Sir AlexPep Guardiola sánh ngang Wenger và Mourinho, chỉ thua Sir Alex
HLV Pep Guardiola đã giúp Man City giành 3 chức vô địch Premier League, thành tích sánh ngang với Arsene Wenger hay Jose Mourinho.
Pep Guardiola: Man City vừa giành danh hiệu Premier League khó khăn nhấtPep Guardiola: Man City vừa giành danh hiệu Premier League khó khăn nhất
Pep Guardiola khẳng định danh hiệu vô địch Premier League mà Man City vừa giành được trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 là khó khăn nhất.
HLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man CityHLV Solskjaer: MU cần cải thiện để đuổi kịp Man City
HLV Solskjaer thừa nhận Man United cần phải tăng cường sức mạnh vào mùa hè nếu như muốn có thu hẹp khoảng cách với Man City vào mùa giải năm sau.
Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21Man City CHÍNH THỨC vô địch Premier League 2020/21
Với việc MU thua Leicester ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu sớm nhất vòng 36 thì Man City đã chính thức trở thành tân vương Premier League mà chẳng...

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X