Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vidal: Những gã đầu trọc như Ten Hag rất lắm chuyện

Thứ Ba 26/09/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Arturo Vidal đã lên tiếng chỉ trích HLV Ertik Ten Hag về quyết định loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình MU mùa trước.

Vidal chỉ trích Ten Hag thậm tệ

Mùa trước, HLV Ten Hag cập bến MU và có hàng loạt những quyết định cứng rắn về nhân sự. Một trong số đó phải nói tới việc loại bỏ Cristiano Ronaldo ra khỏi đội hình chính. 

Mọi chuyện sau đó ai cũng rõ. Giữa CR7 và MU nảy sinh những mâu thuẫn. Để rồi cầu thủ người Bồ Đào Nha rời MU vào cuối năm 2022.

ten hag ronaldo
Ten Hag bị chỉ trích vì quyết định loại bỏ Ronaldo mùa trước.

Arturo Vidal tin rằng Ten Hag đã phạm sai lầm lớn khi phũ phàng loại Ronaldo. Tuyển thủ Chile đồng thời chỉ trích Ten Hag vì ông đang biến M.U thành mớ hỗn độn.

“HLV đó đến MU và hành xử theo cách rất tệ. Làm thế nào bạn có thể loại Ronaldo? Nhưng đó là cách làm của ông ta. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mùa trước đó nhưng ông ta đã loại anh ấy. Những gã đầu trọc như ông ấy đều rất phức tạp."

Rời MU, Ronaldo chuyển tới Al Nassr. Anh đã ghi 23 bàn sau 27 lần ra sân. Hồi tháng 8 năm nay, CR7 đã giúp Al Nassr bước lên ngôi vương tại Arab Champions Cup.

Trong khi đó, Ten Hag đang cùng MU trải qua nhiều khó khăn. Khởi đầu của ông của MU cùng mùa giải mới không quá suôn sẻ. Ông cùng Quỷ Đỏ trải qua tới 4 thất bại sau 7 trận đầu tiên ở mùa giải mới trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X