Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal cay cú gọi Atletico là đội bóng xấu xí

Thứ Tư 04/05/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cay cú vì thất bại ở vòng bán kết Champions League, tiền vệ Arturo Vidal cho rằng lối chơi bóng xấu xí của Atletico Madrid đã góp phần giúp họ vượt qua đội bóng mạnh nhất thế giới, Bayern Munich.

Vidal cay cu goi Atletico la doi bong xau xi hinh anh
Vidal đã chơi rất hay và kiến tạo giúp Lewandowski lập công


Dù đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu này, nhưng Arturo Vidal đã không thể giúp đội nhà có chiến thắng đủ để đưa họ giành vé đến Milano. Ghi được tới 2 bàn thắng do công của Xabi Alonso và Robert Lewandowski, nhưng Bayern vẫn ngậm ngùi rời cuộc chơi với bàn thắng đến từ ngôi sao sáng giá nhất bên phía Atletico là Antoine Griezmann. Arturo Vidal chính là người đã đánh đầu dọn cỗ để Lewandowski nâng tỷ số lên 2-1, nhưng đội bóng chủ sân Allianz Arena đã không thể làm gì hơn trong khoảng thời gian còn lại, vì vậy mà họ đã phải bị loại với luật bàn thắng trên sân khách.

Đó cũng là nguyên nhân khiến cho “hùm xám” không phục thất bại này. Sau khi giám đốc điều hành Rummenigge lên tiếng chỉ trích trọng tài vì đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng, đến lượt tiền vệ Vidal phán xét lối đá tiêu cực của đội bóng đến từ thủ đô của Tây Ban Nha. “Chúng tôi đã chơi tốt hơn, kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lại không thể tận dụng triệt để các cơ hội. Atletico Madrid đã chơi đúng với phong cách của họ tại La Liga, đồng thời khai thác tối đa những tình huống lên bóng mà họ có được. Ngày hôm nay, thứ bóng đá xấu xí đã đánh bại đội bóng mạnh nhất thế giới. Cảm giác như tình huống duy nhất mà chúng ta thấy Atletico có bóng chính là bàn thắng của họ,” tuyển thủ người Chile than phiền.

Simeone và các học trò nói gì sau khi vượt qua Bayern Munich?
(Bongda24h) - Dù vượt qua Bayern Munich để tiến vào chung kết Champions League nhưng HLV Simeone vẫn còn hú vía khi nhớ lại những tình huống nguy hiểm của...


“Đội bóng mạnh nhất không phải bao giờ cũng là đội chiến thắng, như những gì đã diễn ra trong ngày hôm nay vậy. Họ không xứng đáng đi đến trận chung kết,” tiền vệ Arturo Vidal kết luận. Bayern 2-1 Atletico cũng là trận đấu mà mỗi đội đều đã đá hỏng một quả penalty. Bên phía Bayern Munich, Thomas Muller đã không thể đánh bại Jan Oblak khi tỷ số đang là 1-0, trong khi Fernando Torres lại bỏ lỡ bàn thắng kết liễu đối phương ở những phút cuối, cho dù có lẽ El Nino cũng không quá buồn với tình huống này.

Vidal cay cu goi Atletico la doi bong xau xi hinh anh goc
Thông tin sau trận Bayern Munich vs Atletico


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X