Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes của M.U vô đối tại Premier League

Thứ Năm 02/04/2015 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một thống kê mới nhất, thủ thành Victor Valdes của M.U chính là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất tại Premier League.


Tờ Sportsmail vừa đưa ra thống kê những cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất Premier League, dựa vào các giải thưởng ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu cùng Champions League, Europa League, FIFA Club World Cup và World Cup, Euro hay CAN Cup họ đã tìm ra cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất tại Premier League. Đó là thủ thành Victor Valdes của M.U
, người đã gia nhập Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Victor Valdes cua M.U vo doi tai Premier League hinh anh
Valdes là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất Premier League
Victor Valdes của M.U đang vô đối tại Premier League về số lượng danh hiệu. Tổng cộng thủ thành người Tây Ban Nha đã có được 15 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó bao gồm 6 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League, 2 Copa del Reys và 2 FIFA Club World Cup. Bên cạnh đó, Valdes cũng là một phần của đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Euro 2012. Đây đều là những danh hiệu anh có được khi khoác áo Barca, ở mùa giải này M.U gần như đã hết cơ hội có danh hiệu. Do vậy, thành tích của Valdes sẽ không được cải thiện.

Đứng ở vị trí thứ 2 là trung vệ John Terry của Chelsea. Đội trưởng của Chelsea đã có tổng cộng 13 danh hiệu trong đó có 3 Premier League, 5 FA Cup, 3 Europa League và 3 League Cup. Ở trận chung kết Champions League với Bayern Munich năm 2012, mặc dù không thi đấu do án treo giò nhưng Terry vẫn được UEFA cho phép nâng cúp vô địch cũng như huy chương khi đội bóng thành London đăng quang tại Allianz Arena. Đứng ở vị trí thứ 3 gồm có hai cầu thủ, bao gồm thủ thành Petr Cech của Chelsea và tiền vệ Esteban Cambiasso của Leicester City. Cả hai cầu thủ này đều có được 12 danh hiệu lớn nhỏ đến thời điểm hiện tại, với Cech những danh hiệu của anh đến từ những năm tháng thi đấu cho Chelsea còn Cambiasso có được với Real Madrid và Inter Milan.

Đứng ở vị trí thứ 4 gồm bốn cầu thủ là Wes Brown, Rio Ferdinand, Frank Lampard và Didier Drogba, mỗi cầu thủ này đã có cho mình 11 danh hiệu lớn nhỏ. Những John O'Shea, Demichelis và Yaya Toure đứng ở vị trí thứ 5 khi mỗi người có được 10 danh hiệu. Wayne Rooney và John Mikel Obi mỗi người có 9 danh hiệu, đáng chú ý là việc đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard chỉ có được 7 danh hiệu, qua đó ngang bằng với thành tích của Joe Cole, Bojan, Branislav Ivanovic và Mario Balotelli.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X