Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes phũ phàng từ chối Valencia để ở lại MU

Thứ Ba 07/07/2015 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ AS đăng tải, thủ môn Victor Valdes đã từ chối đầu quân cho Valencia ở mùa Hè 2015 để ở lại MU tìm kiếm suất bắt chính.

Victor Valdes là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong hơn một thập kỷ qua. Tên tuổi của Victor Valdes được gắn liền với Barca khi anh cùng đội bóng này gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Tuy nhiên đến mùa giải 2013-2014, Victor Valdes đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barca để trở thành cầu thủ tự do. Mặc dù vậy, chấn thương của Victor Valdes đã khiến anh không có cơ hội được đầu quân cho đội bóng nào ở mùa Hè 2014.

Đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay, Victor Valdes đã đầu quân cho MU với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Trong màu áo MU, Victor Valdes được ra sân đúng 2 trận khi De Gea chấn thương.

 Victor Valdes phu phang tu choi Valencia de o lai MU hinh anh
Valdes từ chối đầu quân cho Valencia

Thấy Victor Valdes không được ra sân thường xuyên ở MU, Valencia đã có ý định đưa thủ thành người Tây Ban Nha trở lại La Liga chơi bóng nhằm tạo điều kiện cho anh được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ AS, Victor Valdes đã từ chối khoác áo Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để chọn phương án ở lại MU nhằm tìm kiếm suất bắt chính ở mùa giải mới.

Việc Victor Valdes từ chối Valencia để ở lại MU là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vì đối thủ cạnh tranh suất bắt chính của anh – De Gea đang trên đường rời MU để gia nhập Real Madrid nên cơ hội để Victor Valdes được bắt chính ở mùa giải 2015-2016 là rất rộng mở.

Một nguyên nhân khác khiến thủ thành người Tây Ban Nha từ chối câu lạc bộ Valencia vì không muốn đối đầu với Barca khi mà anh vẫn còn nặng lòng với đội bóng xứ Catalan.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X