Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Valdes nói gì khi thường xuyên phải ngồi dự bị ở M.U

Thứ Tư 01/04/2015 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ khi cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, thủ thành Victor Valdes vẫn chưa được ra sân một phút nào tại Premier League. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới đây thủ thành người TBN không hề cảm thấy buồn khi không được bắt chính.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, thủ thành Victor Valdes là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của M.U. Hàng loạt những “bom tấn” được đưa ra, tuy nhiên đã không có thương vụ nào thành công. Do vậy, sự có mặt của Valdes là đáng chú ý hơn cả, cập bến M.U thủ thành người Tây Ban Nha được cho là sẽ cạnh tranh sòng phẳng với De Gea trong việc có một vị trí trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, do De Gea quá xuất sắc nên cựu thủ môn của Barca không có cơ hội thể hiện mình.
Victor Valdes hinh anh
Valdes không buồn khi thi đấu ở đội trẻ
Ở mùa giải này, thủ thành David de Gea của M.U đã chơi rất tốt, phong độ của anh ổn định trong cả mùa giải. Đến thời điểm hiện tại, trong đội hình của Quỷ đỏ duy nhất cựu thủ thành của Atletico Madrid là thi đấu đủ 29 trận với 2610 phút tại Premier League. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford có hàng thủ tốt thứ 3 Premier League có công không nhỏ của De Gea, phong độ xuất sắc của anh cũng giúp M.U có được một vị trí trong Top 4.

Chính phong độ ấn tượng của De Gea khiến Victor Valdes không có cơ hội thể hiện mình, từ khi cập bến Quỷ đỏ anh vẫn chưa có một phút nào ra sân tại Premier League. Thay vào đó anh thường xuyên phải bắt cho đội U21 để duy trì phong độ, mặc dù phải chơi cùng đội trẻ nhưng Valdes cho biết anh không hề cảm thấy khó chịu với quyết định này. Đích thân thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ: “Đó là cách để bạn có thể giữ được phong độ của mình, đây là điều đặc biệt của bóng đá Anh. Khi bạn không thường xuyên được ra sân, tốt nhất là bạn nên ra sân cùng đội trẻ. Những năm tôi thi đấu tại Tây Ban Nha, điều này không thường diễn ra”.

Hợp đồng của Valdes với M.U có hiệu lực đến mùa hè năm sau, với việc De Gea đang thể hiện phong độ cao như hiện tại. Khả năng ra sân của Victor Valdes là gần như không còn, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí trong Top 4.

Tin tức báo bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X