Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen đã có quyết định về tương lai

Thứ Tư 24/01/2024 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli xác nhận anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình sau sự quan tâm từ Chelsea và Arsenal.

Tuyển thủ Nigeria đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Serie A của Napoli mùa trước và được thưởng bằng một hợp đồng mới vào tháng 12, bao gồm điều khoản giải phóng trị giá từ 120 triệu euro (102 triệu bảng) đến 130 triệu euro (111 triệu bảng).

Victor Osimhen da co quyet dinh ve tuong lai

Victor Osimhen đã có quyết định về tương lai

Cầu thủ 25 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea, Arsenal và Manchester United trong năm qua, đồng thời được cựu tiền vệ Chelsea và Nigeria, John Obi Mikel thúc giục chuyển đến Stamford Bridge. Mới nhất, tiền đạo Victor Osimhen của Napoli xác nhận anh đã đưa ra quyết định về tương lai của mình, anh nói với CBS Sports: 

“Có tin đồn xung quanh việc tôi có thể chuyển đến thi đấu ở Premier League. Tất nhiên, khi bạn là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, bạn sẽ mong đợi điều này, EPL là một trong những giải đấu lớn nhất và hay nhất trên thế giới.

Đối với tôi, tôi đang ở Napoli. Tôi đã ký hợp đồng mới và đang tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cùng CLB. Vào cuối mùa giải, tôi đã quyết định, tôi đã biết mình muốn làm gì tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi là người tự đưa ra quyết định về mọi thứ.

Tôi đã có kế hoạch của mình, tôi đã biết bước tiếp theo mình muốn thực hiện, vì vậy bây giờ tôi chỉ muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ”.

Với những phát biểu của cầu thủ sinh năm 1998, anh sẽ quyết định không rời Napoli vào tháng 1 năm 2024. Nhiều khả năng Osimhen sẽ chia tay đội bóng của Italia ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X