Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Victor Osimhen có câu trả lời cho Chelsea, MU và PSG 

Thứ Ba 04/07/2023 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen mới đây đã lên tiếng về tương lai, anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Napoli.

Cầu thủ người Nigeria đã ghi 31 bàn sau 39 lần ra sân mùa trước, với phong độ cao anh đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea, MU và PSG. Trả lời phỏng vấn SoccerNet, Victor Osimhen cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy một thành phố nào cuồng bóng đá như cách mà người hâm mộ Napoli đang làm”.

Victor Osimhen co cau tra loi cho Chelsea MU va PSG 

Victor Osimhen có câu trả lời cho Chelsea MU và PSG 

“Họ thể hiện tình yêu với tất cả các cầu thủ. Và bất cứ nơi nào tôi đến, tôi đều được tôn trọng. Trẻ em yêu tôi, rất nhiều người ngưỡng mộ tôi, họ thần tượng tôi bằng cách đeo mặt nạ của tôi. Và đối với tôi, không có nơi nào tốt hơn nơi này”.

“Tôi rất vui vì đã lựa chọn khi đến đây. Thật tuyệt vời khi thức dậy và được mọi người chào đón. Con của các con tôi sẽ đến thế giới này và nhận ra rằng cha chúng đã làm được điều gì đó tuyệt vời”.

Chức vô địch Serie A của Napoli là chức vô địch đầu tiên của họ kể từ năm 1990, nói về danh hiệu này Osimhen tiếp tục: “Tôi rất tự hào khi cùng Napoli vô địch Serie A mùa giải vừa rồi, đối với tôi đó thực sự là một danh hiệu lớn. Scudetto là chiếc cúp đầu tiên của tôi với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi nóng lòng chờ đợi mùa giải mới”.

Trước đó khi được hỏi về tương lai Osimhen, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với Osimhen, chúng tôi gần như đã đạt được một thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại đội bóng. Chúng tôi sẽ chỉ xem xét tương lai của Osimhen nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X