Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Victor Osimhen bật đèn xanh cho MU

Thứ Ba 07/03/2023 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Victor Osimhen thừa nhận anh mơ ước được chơi ở Premier League, qua đó kích hoạt một cuộc chiến giữa các đại gia ở nước Anh trước thềm kỳ chuyển nhượng hè.

Victor Osimhen đang đạt phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Và tiền đạo người Nigeria mới đây đã tiết lộ tham vọng của mình vô cùng rõ ràng, đó là được thi đấu ở Premier League.

Osimhen
Victor Osimhen bật đèn xanh cho MU

Osimhen chia sẻ trên tờ The Athletic: “Tôi nghĩ chơi ở 1 trong 5 giải hàng đầu thế giới như Serie A là một cảm giác tuyệt vời. Rất nhiều người trên thế giới xem Premier League là giải đấu tốt nhất và mạnh nhất. Nhưng bây giờ tôi cũng đang ở một trong những giải đấu tốt nhất thế giới là Serie A của Italia.

Tôi đang làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình là thi đấu ở Premier League vào một ngày nào đó. Nhưng như tôi đã nói, đó là một quá trình và tôi chỉ muốn tiếp tục phát triển theo đà hiện tại và thi đấu tốt”.

Victor Osimhen đã chơi ở 3/5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cầu thủ 24 tuổi từng đầu quân cho Wolfsburg ở Bundesliga. Anh cũng có một mùa giải thi đấu cho Lille ở Ligue 1, trước khi chuyển đến Napoli với giá 70 triệu Euro vào năm 2020. Tại sân Diego Armando Maradona, Osimhen đã vươn lên trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu.

Ở mùa giải năm nay, Osimhen đang là chân sút số 1 tại Serie A. Anh đóng góp 21 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 26 trận ra sân cho Napoli mùa này. Điều đó dẫn tới những liên hệ với các đội bóng hàng đầu nước Anh như Man United hay Chelsea. Cả hai đại gia Premier League đều đang thèm khát tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X