Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Moses tiết lộ bí quyết thi đấu bùng nổ

Chủ Nhật 12/11/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Victor Moses khẳng định sự giúp đỡ của Cesar Azpilicueta đã giúp sự nghiệp của anh có sự phát triển vượt bậc.

Tiền vệ Victor Moses đang ở vào những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Nigeria là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Conte, góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League. Mùa này, ngôi sao sinh năm 1990 tiếp tục được nhà cầm quân người Italia trọng dụng. Trong màu áo ĐT Nigeria, cầu thủ 26 tuổi cũng có những thành công nhất định. Theo đó anh và quốc gia của mình là đội đầu tiên của Châu Phi giành quyền tham dự VCK World Cup 2018.
Tien ve Victor Moses tiet lo bi quyet thi dau bung no hinh anh
Victor Moses chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Với những gì đã thể hiện, tiền vệ Moses đã lọt vào top 5 bình chọn cho Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 2017, đó là danh hiệu mà những cầu thủ từng thi đấu cho Chelsea như Didier Drogba, Michael Essien và John Obi Mikel đã có được. Nói về sự phát triển trong sự nghiệp, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với những gì đang có. HLV và các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi đã có 1 năm tuyệt vời ở CLB và ĐTQG. Tôi là một phần của đội bóng châu Phi đầu tiên giành vé tham dự VCK World Cup 2018, tôi cũng đang nỗ lực giúp Chelsea có những danh hiệu lớn”.
Morata khác Diego Costa ở điểm nào?
Theo cựu cầu thủ Chelsea, Carlton Cole thì tiền đạo Alvaro Morata là một chân sút hoàn toàn khác biệt với Diego Costa.
Victor Moses của Chelsea khẳng định sự giúp đỡ của Cesar Azpilicueta đã giúp sự nghiệp của anh có sự phát triển vượt bậc: “Cậu ấy ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp thi đấu của tôi. Cậu ấy giúp tôi rất nhiều trong thi đấu. Azpilicueta luôn ở sau lưng tôi, luôn la hét giúp tôi đảm bảo đúng vị trí, cậu ấy giúp tôi biết khi nào cần dâng lên và khi nào cần lùi xuống phòng thủ. Cậu ấy hiểu tôi, chúng tôi thiết lập mối quan hệ hợp tác rất tốt. Tôi muốn chơi tốt hơn mùa trước, và tôi sẽ tiếp tục cần sự hỗ trợ từ cậu ấy”.
Tien ve Victor Moses tiet lo bi quyet thi dau bung no hinh anh 2
Moses ca ngợi tầm ảnh hưởng của Azpilicueta đến sự nghiệp của mình
Ngôi sao của Chelsea đang dính chấn thương đầu gối, anh khẳng định mình không thể vội vàng trong việc trở lại: “Quá trình phục hồi đang diễn ra tốt, song tôi cần kiên nhẫn với chấn thương của mình. Thật bực bội và khó chịu khi phải xem các đồng đội thi đấu từ trên khán đài, nhưng trong sự nghiệp bạn không thể tránh khỏi những chấn thương. Tôi đã từng dính những chấn thương nặng, bởi vậy tôi cần bình phục hoàn toàn mới có thể ra sân. Sự nôn nóng có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của tôi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X