Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Victor Lindelof tiết lộ phản ứng của cầu thủ MU với trường hợp của Sancho

Chủ Nhật 10/09/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ trung vệ Victor Lindelof, toàn đội MU vẫn bình tĩnh trước những bất đồng công khai giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho.

Vụ lùm xùm giữa HLV Erik ten Hag và Jadon Sancho ở MU đang trở thành tâm điểm. Theo đó cầu thủ sinh năm 2000 không có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ trước Arsenal. Nhà cầm quân Hà Lan loại cậu học trò ra khỏi danh sách thi đấu với Arsenal do tập luyện không tốt, ngay lập tức cầu thủ người Anh lên tiếng phản bác, ám chỉ cựu HLV Ajax dối trá.

Theo Sancho thì anh trở thành vật tế thần, cầu thủ này khẳng định mình tập luyện tốt. Báo chí Anh còn cho rằng cựu sao Dortmund tức giận khi Ten Hag ưu ái Antony, người cũng có phong độ chẳng hơn anh là mấy.

Victor Lindelof tiet lo phan ung cua cau thu MU voi truong hop cua Sancho

Victor Lindelof tiết lộ phản ứng của cầu thủ MU với trường hợp của Sancho

Mới nhất, trung vệ Victor Lindelof hé lộ tình hình nội bộ của MU sau vụ việc này, anh nói: "Tôi nghĩ ở một câu lạc bộ như MU luôn có rất, rất nhiều điều được viết ra và sẽ luôn như vậy. Bất kể điều gì xảy ra, họ cố gắng làm cho nó lớn nhất có thể và nó sẽ gây chú ý. 

Đối với các cầu thủ như chúng tôi, chúng tôi bình tĩnh trước mọi vấn đề. Đúng là MU đã khởi đầu không quá tốt, nhưng chúng tôi là một tập thể gắn kết và không khí luôn tốt đẹp. Sẽ luôn có những người muốn, viết và những thứ tương tự. Nhưng về phần tôi, mọi chuyện diễn ra rất bình lặng."

Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton. MU thắng 2 và cũng thua 2 sau 4 vòng đầu tiên. Họ thắng Wolves và Nottingham Forest trên sân nhà, nhưng để thua Tottenham và Arsenal trên sân khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X