Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leverkusen lọt tầm ngắm đội bóng ở Premier League

Thứ Ba 26/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đội bóng Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Victor Boniface của Bayer Leverkusen.

Victor Boniface lọt tầm ngắm đội bóng ở Premier League

Victor Boniface đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Bayer Leverkusen. Chân sút 23 tuổi ghi được 16 bàn thắng trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Victor Boniface
Victor Boniface lọt tầm ngắm đội bóng ở Premier League

Phong độ nổi bật của Victor Boniface đã giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với khoảng cách an toàn so với nhóm bám đuổi. Cũng nhờ vậy nên tiền đạo người Nigeria đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Tờ Sky Germany khẳng định một đội bóng giấu tên ở Premier League đã bày tỏ sự quan tâm tới Boniface. Bayer Leverkusen muốn giữ chân cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ 55 triệu Euro trở lên vào mùa hè tới.

Leverkusen đã chiêu mộ Boniface từ câu lạc bộ Union Saint-Gilloise của Bỉ với mức phí 20 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái.

Boniface chưa ra sân lần nào trong năm 2024 vì phải trải qua một ca phẫu thuật để điều trị chấn thương hồi tháng 1. Anh đã trở lại tập luyện và đang chuẩn bị có lần ra sân đầu tiên kể từ tháng 12 năm ngoái.

Ở Premier League, những đại gia đang cần thêm tiền đạo cắm chất lượng có Arsenal, Chelsea và Tottenham. Dù vậy, những đội bóng này đang có liên hệ với những tên tuổi đáng chú ý hơn so với Boniface là Victor Osimhen hay Ivan Toney. Trong số 3 cái tên kể trên, Tottenham là bến đỗ phù hợp nhất với Victor Boniface và thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X