Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Zidane, Hazard tiếp tục từ chối gia hạn với Chelsea

Thứ Tư 13/03/2019 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane ở Hè 2019.

Hazard muốn làm việc với Zidane ở Real Madrid


Cách đây vài ngày, Zinedine Zidane trở lại Real Madrid. Ông thầy người Pháp ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Madrid. Nhà cầm quân 47 tuổi là lựa chọn hợp lý nhất với đội chủ sân Bernabeu ở thời điểm hiện tại. HLV Zinedine Zidane muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua cả Eden Hazard và Kylian Mbappe vào tháng 6 này.
 
Eden Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea hình ảnh

Zidane muốn mang Eden Hazard tới Real Madrid


Ông thầy người Pháp đánh giá cao tài năng của Hazard, ông muốn Los Blancos mua bằng được tiền vệ người Bỉ. Biết được HLV Zidane muốn có mình, tiền vệ sinh năm 1991 cũng đang tìm mọi cách để được rời Chelsea ở Hè này.

The Guardian khẳng định Eden Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, cầu thủ người Bỉ đang quyết tâm cập bến Real Madrid để làm việc với HLV Zidane ở Hè 2019. Đội bóng thành London vừa ngỏ ý muốn đàm phán hợp đồng mới, song số 10 nhất quyết từ chối.

Hợp đồng giữa Hazard và Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, vào tháng 6 này khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn 1 năm The Blues sẽ buộc phải bán cầu thủ sinh năm 1991 nếu không muốn mất trắng vào Hè năm tới. Bản thân Hazard ngưỡng mộ HLV Zidane, anh đang rất muốn làm việc chung với ông thầy người Pháp.
 
Hazard

Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để tới Real ở Hè 2019


HLV Zidane sẽ có 300 triệu bảng để chi tiêu ở Hè 2019, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi đậm mua tiền vệ người Bỉ. Chelsea muốn 100 triệu bảng cho Hazard, họ sẽ chỉ nhả ngôi sao 27 tuổi nếu Real chồng đủ số tiền kể trên.

Với mục tiêu kiến thiết hàng công, Los Blancos hoàn toàn có thể chi đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu. Đội chủ sân Bernabeu cũng có thể yêu cầu đội bóng thành London đổi Hazard lấy Gareth Bale. HLV Zidane không đánh giá cao khả năng của Bale, ông sẵn sàng đẩy tiền đạo người xứ Wales ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X