Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì vợ, Van Gaal chỉ cam kết gắn bó với M.U thêm hai năm!

Thứ Ba 28/07/2015 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trong buổi họp báo trên đất Mỹ, HLV Van Gaal cho biết ông sẽ rời M.U sau khi hợp đồng với Quỷ đỏ đáo hạn sau hai năm nữa. 


Sau khi HLV David Moyes bị sa thải, M.U đã đưa về nhà cầm quân giàu kinh nghiệm mang tên Louis van Gaal. Ngay khi cập bến Old Trafford vị chiến lược gia người Hà Lan đã được NHM Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ đưa đội bóng trở lại vinh quang. Mặc dù không giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có được danh hiệu nào ở mùa giải 2014/15, thế nhưng việc giành vé dự Champions League cũng khiến mùa giải đầu tiên của “Tulip Thép” có thể coi là chấp nhận được.
Van Gaal roi MU sau khi het han hop dong voi Quy do hinh anh
Louis Van Gaal sẽ làm việc với M.U hết 2 năm hợp đồng còn lại
M.U đang tham gia chuyến du đấu hè trên đất Mỹ, trong một buổi họp báo ngoài vấn đề chuyên môn vị chiến lược gia người Hà Lan nhận được một câu hỏi rất thú vị từ các phóng viên. Van Gaal sẽ rời M.U hay có ý định gia hạn hợp đồng để ở lại Old Trafford lâu hơn nữa hay không. Trước câu hỏi cực kỳ thú vị của phóng viên, Van Gaal chia sẻ: “Tôi đã làm việc từ năm 1980 và có rất nhiều danh hiệu. Tôi đã hứa với vợ tôi. Năm nay tôi 63 tuổi và tôi đã làm mọi việc trong sự nghiệp của mình. Tôi đã bỏ quá nhiều thời gian cho công việc, đó là lý do chúng tôi không có nhiều thời gian cho nhau".

“Chúng tôi gặp nhau và có một gia đình hạnh phúc, tôi đã hứa với vợ tôi rằng sẽ làm việc đến năm 55 tuổi thì từ giã công việc để tập trung cho gia đình. Ấy vậy mà tôi vẫn làm việc và sang năm tôi bước sang tuổi 64 mất rồi, chẳng phải là tôi đã lỡ hẹn với bà ấy gần 10 năm hay sao. Ước nguyện của tôi là được làm việc ở Premier League và giờ đây tôi đang thực hiện điều đó. Có rất nhiều đội bóng ở Qatar mời tôi về làm việc, họ trả tôi mức lương rất cao. Đến Qatar và kiếm thật nhiều tiền ư? Tôi không nghĩ vậy. Tôi muốn được thụ hưởng cuộc sống bên gia đình mình, do vậy khi hết hợp đồng với MU 2 năm nữa, tôi sẽ chia tay mọi công việc để về nhà
”. Vị chiến lược gia 63 tuổi tiếp tục.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, HLV Van Gaal rất muốn tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ lấy lại bản năng sát thủ khi được bố trí đá tiền đạo mùa tới, ông nói: “Rooney là một trong những chân sút đẳng cấp nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải tới cậu ấy sẽ được trở lại vị trí sở trường, tôi muốn Rooney sẽ phải ghi số bàn thắng ngang với Aguero. Cậu ấy là tiền đạo của chúng tôi và phải chứng tỏ rằng cậu ấy làm được, nhưng tôi có sự tin tưởng tuyệt đối vào Rooney. Cậu ấy đã tuyên thệ sẽ ghi ít nhất 25 bàn trong mùa giải tới, và tôi sẽ ghi nhớ lời hứa đó”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X