Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao thương vụ Timo Werner tới Chelsea vẫn chưa được thông qua?

Thứ Sáu 12/06/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nguồn tin uy tín ở Anh và Đức đều xác nhận tiền đạo Timo Werner đã thuộc về Chelsea, nhưng cầu thủ người Đức vẫn chưa chính thức ra mắt The Blues.

Lý do Timo Werner chưa ra mắt Chelsea


Hàng loạt những nguồn tin uy tín ở Anh như BBC, Sky Sports hay The Telegraph đều xác nhận Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig. Đội chủ sân Stamford Bridge đồng ý chi ra 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền đạo 24 tuổi với đại diện của Bundesliga.
 
Vì sao tiền đạo Timo Werner chưa ra mắt Chelsea hình ảnh

Timo Werner vẫn chưa chính thức ra mắt Chelsea


The Blues đã thuyết phục thành công Timo Werner ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ lọt vào Top 5 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London.

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ khi thông tin Werner tới Chelsea được rộ lên, nhưng đến hiện tại bản hợp đồng này vẫn chưa chính thức được thông qua. Và mới đây Phóng viên Raphael Honigstein của tờ The Athletic đã tiết lộ lý do, anh nói:

"Về cơ  bản, Timo Werner đã là người của Chelsea. RB Leipzig đã không còn lựa chọn khi The Blues chi ra 53 triệu bảng giải phóng hợp đồng. Chỉ cần Werner kiểm tra y tế thành công, thương vụ này sẽ được công bố rộng rãi trước truyền thông".

"Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, các nhân viên y tế của Chelsea sẽ bị cách ly 14 ngày nếu tới Đức  tiến hành kiểm tra y tế cho Werner. Họ không thể làm điều đó khi mà các cầu thủ Chelsea đã tập luyện trở lại và Ngoại hạng Anh chỉ vài ngày nữa là diễn ra".

"Werner cũng sẽ bị cách ly 14 ngày nếu tới Anh. Hiện vẫn còn 4 trận đấu của RB Leipzig ở Bundesliga, bởi vậy cậu ấy không thể tới London. Chelsea sẽ phải chờ tới khi Bundesliga kết thúc mới có thể chính thức ký hợp đồng với Werner hoặc các quy định kiểm dịch tại Anh thay đổi."

Chelsea lấy Werner nhăm nhe Havertz, Real không thể ngồi yên
Real Madrid đẩy nhanh quá trình theo đuổi Kai Havertz để mong vượt mặt Chelsea – đội bóng đang khuấy đảo thị trường chuyển nhượng.
Người cũ khuyên Chelsea xây dựng đội hình quanh một trung vệ
Cựu cầu thủ Melchiot cho rằng Lampard nên xây dựng một đội hình xung quanh Antonio Rudiger để hướng tới thành công.
Các cầu thủ Chelsea phản ứng thế nào khi Kante trở lại tập luyện?
Jorginho và hàng loạt cầu thủ khác của Chelsea đã tỏ ra vui mừng khi tiền vệ Kante trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Leicester có động thái mới nhất vụ Chilwell khiến Chelsea mừng rỡ
Những thông tin chuyển nhượng Chelsea đầy tích cực liên tiếp xuất hiện, với tín hiệu mới nhất từ hậu vệ Ben Chilwell.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X