Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao tân binh Elneny tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình Arsenal?

Thứ Ba 09/02/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chỉ ít giờ trước chuyến làm khách của Bournemouth, HLV Arsene Wenger đã loại tiền vệ người Ai Cập khỏi danh sách thi đấu.

Vi sao tan binh Elneny tiep tuc bi gach ten khoi Arsenal hinh anh
Tân binh Elneny phải vắng mặt trong trận Bournemouth vs Arsenal vì...

Mới chỉ là tên tuổi khá vô danh khi cập bến Emirates với giá bèo 7,4 triệu bảng, nhưng dẫu sao Mohamed Elneny cũng là bản hợp đồng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 vừa qua. Tuy nhiên đến nay, tiền vệ người Ai Cập vẫn gần như chẳng để lại ấn tượng gì trong mắt NHM Arsenal. Anh có màn ra mắt nhạt nhòa trong trận đấu với Burnley ở FA Cup trước khi thậm chí bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu khi Pháo Thủ tiếp đón Southampton.

Trong chuyến làm khách mới đây nhất ở Bournemouth, nơi Arsenal giành chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng, Elneny tiếp tục vắng mặt, chỉ ít giờ trước khi trận đấu diễn ra. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về những vấn đề xung quanh tân binh từ Basel này, nào là anh đang không nhận được sự tin tưởng từ BHL hay phải nhận án phạt vì hành vi vô kỷ luật nào đó.

Tuy nhiên sau đó, trang twitter chính thức của Elneny đã đăng tải thông báo tiết lộ lý do thực sự mà ngôi sao này vắng mặt. Theo đó, vợ của tiền vệ 24 tuổi người Ai Cập đã hạ sinh em bé mới và ai cũng ngầm hiểu anh được đặc cách nghỉ thi đấu để túc trực bên gia đình.

Elneny
...vợ đẻ!

Đây hoàn toàn là một sự vắng mặt chính đáng, nhưng không vì vậy mà Elneny được yên thân với các CĐV Arsenal, những người vốn đang rất sốt ruột với tình hình nhân sự của đội bóng. Như anh chàng Ali trên đây đưa ra lời phản hồi khá hài hước nhưng cũng thật không nên: “Cậu em, bọn này đang rất cần chú đá thay Flamini, vậy mà chú chỉ lo đi đẻ thôi sao? Tinh thần không được chuẩn cho lắm đâu đấy nhé!”

Dù gì thì Elneny có lẽ cũng sẽ trở lại trong trận đại chiến tối quan trọng cuối tuần này – Arsenal vs Leicester trên Emirates. Đây sẽ là trận đấu quyết định cơ hội vô địch Premier League mùa giải này của Pháo Thủ khi hiện tại họ đang kém chính Bầy Cáo 5 điểm  trên BXH.

Highlights trận Bournemouth 0-2 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X