Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Smith Rowe, Nketiah và Nelson không được ra sân thường xuyên?

Thứ Sáu 08/03/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã đưa ra lời giải thích tại sao bộ ba Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah và Reiss Nelson của Arsenal không được thi đấu thường xuyên.

Emile Smith Rowe chỉ ra sân 16 lần trên mọi đấu trường mùa này trong khi cơ hội ra sân của Eddie Nketiah và Reiss Nelson cũng không nhiều. Phát biểu trước cuộc đụng độ trên sân nhà của Arsenal với Brentford ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã được hỏi tại sao bộ ba này không vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu trên sân Bramall Lane của Sheffield United.

Arteta nói: “Chúng tôi không thể sử dụng mọi cầu thủ trong mọi trận đấu. Những cầu thủ đó đã chơi vài trận trước với Newcastle và họ đã có cơ hội để làm điều đó. Bây giờ chúng tôi có 5 cầu thủ dự bị, trước đây chúng tôi chỉ có 3, vì vậy chúng tôi có thêm 2 cầu thủ nữa.

Smith Rowe
Smith Rowe không được đá chính thường xuyên ở mùa giải này

Bạn luôn có những cầu thủ muốn tham gia và thi đấu, nhưng tiếc là điều đó không thể. Họ biết điều đó. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong thời gian 3 tuần hoặc 7 ngày nữa.

Đây là môn thể thao đồng đội và bạn phải hiểu và hoàn thành vai trò của mình ở thời điểm hiện tại và nó có thể sẽ rất khác nhau. Bây giờ bạn có thể thiếu cơ hội ra sân, nhưng 3 tuần nữa hoàn toàn khác. Ở Arsenal, cơ hội luôn dành cho tất cả các cầu thủ”.

Arsenal hiện đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, kém 2 đội xếp trên là Man City và Liverpool lần lượt là 1 và 2 điểm. Với việc hai đội đầu bảng đụng độ là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng của Mikel Arteta vươn lên. Arsenal sẽ thi đấu với Brentford trước khi Man City và Liverpool đụng độ tại Anfield, nếu có 3 điểm họ sẽ vươn lên dẫn đầu trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X