Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rooney vắng mặt ở trận gặp Leicester

Thứ Ba 07/02/2017 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLVJose Mourinho tiết lộ tiền đạo Wayne Rooney vắng mặt ở trận đấu với Leicester là vì bị ốm.

Ở mùa giải này, tiền đạo Wayne Rooney không còn đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U. Ngôi sao người Anh không còn giữ được vị trí chính thức. Tương lai của R10 tại Old Trafford đang trở nên mù mịt. Tin đồn các đội bóng tại Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền để có được Rooney khiến người hâm mộ tin rằng tiền đạo này không thể kết thúc sự nghiệp tại Old Trafford.
Tien dao Wayne Rooney vang mat o tran gap Leicester hinh anh
Rooney vắng mặt ở trận gặp Leicester
Và khả năng Rooney rời M.U càng sáng hơn khi cầu thủ này không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Leicester ở vòng 24. Theo nhiều nguồn tin thì HLV Jose Mourinho đã quyết định gạt R10 khỏi danh sách thi đấu khi cầu thủ này chơi thiếu ấn tượng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên trong thông báo mới nhất, Mourinho khẳng Wayne Rooney không thể hành quân tới sân King Power cùng các đồng đội do bị ốm chứ không vì bất kỳ lý do nào khác.
Mata hú vía: “Suýt nữa tôi đã phải nhận thẻ đỏ”
Tiền vệ Juan Mata của M.U tự cảm thấy may mắn khi anh không bị đuổi sau pha vào bóng thô bạo với Jamie Vardy bên phía Leicester.
Vị chiến lược gia người Bồ khẳng định ông đã tham khảo đội ngũ y tế của M.U về khả năng ra sân của M.U, cuối cùng Mourinho đã quyết định để chân sút sinh năm 1985 ngồi ngoài. Hiện chưa có thông tin chính xác về bệnh tình của đội trưởng M.U, nhưng nhiều khả năng "gã Shrek" sẽ kịp trở lại trong trận tiếp đón Watford hôm 11/2.
Tien dao Wayne Rooney vang mat o tran gap Leicester hinh anh 2
HLV Mourinho khẳng định Rooney không ra sân vì bị ốm
Trên sân King Power, dù không có Rooney nhưng M.U vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Mkhitaryan, Ibrahimovic và Juan Mata là những cầu thủ ghi bàn cho Quỷ đỏ. Chiến thắng này giúp M.U giữ vững được vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 45 điểm sau 24 vòng đấu, họ đã thu hẹp cách biệt với Top 4 xuống chỉ còn 2 điểm, cơ hội giành vé dự Champions League lại mở ra với nửa đỏ thành Manchester.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X