Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mykhailo Mudryk bị thay ra chỉ sau 45 phút?

Thứ Tư 24/01/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino thừa nhận cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk đã chơi quá mạo hiểm trước Middlesbrough, khiến anh bị thay ra chỉ sau 45 phút. 

Chelsea đã đặt tấm vé đầu tiên chơi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley vào ngày 25 tháng 2, nơi họ sẽ gặp Fulham hoặc Liverpool trong trận đấu cuối cùng. The Blues vừa đánh bại Middlesbrough 6-1 trên sân nhà ở lượt về bán kết, qua đó vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận.

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk đã gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng trước Middlesbrough, anh đá chính nhưng bị thay ra ngay sau hiệp 1. Bản hợp đồng trị giá 88,5 triệu bảng của Chelsea được thay thế bởi Noni Madueke.

Mykhailo Mudryk nhan the vang truoc Boro

Mykhailo Mudryk nhận thẻ vàng trước Boro

Khi được hỏi tại sao Mudryk bị thay ra ở hiệp một, Pochettino nói: “Nếu bạn xem trận đấu, anh ấy đã phải nhận 1 thẻ vàng. Sau đó Mudryk còn có một hành động quá mạo hiểm ở cuối hiệp một, anh ấy suýt chạm vào đối thủ và nhận thẻ vàng thứ hai, và chúng tôi không muốn mạo hiểm với anh ấy”.

Khi được hỏi liệu đội bóng của ông có gặp vấn đề với những chiếc thẻ vàng không đáng có trong các trận đấu hay không, Pochettino nói: “Đúng, tôi nghĩ việc để anh ấy tiếp tục thi đấu là một rủi ro không cần thiết. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã thay đổi nó.”

Pochettino cũng tin rằng chuyến hành quân đến Wembley vào tháng tới của Chelsea cũng sẽ giúp cải thiện tâm lý và sự tự tin cho các cầu thủ của ông. Cựu HLV Tottenham nói thêm: “Vâng, tất nhiên tôi nghĩ điều này thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ gặp Fulham hoặc Liverpool, hai đội tuyệt vời, điều đó sẽ rất khó khăn. Nhưng bây giờ chúng tôi cần tin rằng mình có thể giành chiến thắng. 

Rất nhiều cầu thủ sắp trở lại đội. Tất nhiên, khi bạn không tham dự cúp châu Âu, việc lọt vào trận chung kết ở giải đấu quốc nội có ý nghĩa quan trọng. Nó sẽ xây dựng niềm tin, sự tự tin và tinh thần của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X