Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU quyết định không chiêu mộ Bruno Fernandes ở Hè 2019?

Thứ Năm 15/08/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không ký hợp đồng với Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do cũng đã được tờ MailOnline tiết lộ.

Lý do MU không mua Bruno Fernandes


Ở phiên chợ Hè 2019, Bruno Fernandes là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1994 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn sau một mùa giải ấn tượng, MU là đội thèm khát cầu thủ 25 tuổi nhất. HLV Solskjaer cần một cầu thủ tấn công đa năng, ông nhắm cầu thủ người Bồ như một trong những mục tiêu hàng đầu. 
 
Đây! Lý do MU không ký hợp đồng với Bruno Fernandes  hình ảnh

MU từ chối mua Bruno Fernandes ở Hè 2019


Sporting Lisbon đòi 62 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU đã 2 lần cử người đàm phán, nhưng rồi họ đã quyết định rút lui. Theo Daily Mail, MU chỉ mua Bruno Fernandes nếu Pogba ra đi, khi mà tiền vệ người Pháp vẫn ở lại thì họ đã quyết định rút lui trong thương vụ này.

MU không ký hợp đồng với Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, lý do cũng đã được tờ MailOnline tiết lộ. Theo nhìn nhận của từ MailOnline, chính đội ngũ tuyển trạch viên của MU đã khuyên nhà cầm quân người Na Uy không nên chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

Bruno Fernandes vừa tỏa sáng với 31 bàn cùng 18 kiến tạo ở mùa giải 2019/20, song các tuyển trạch viên của MU lo sợ rằng tiền vệ này sẽ không thể thích nghi với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Lối chơi của cầu thủ người Bồ cũng được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Solskjaer vận hành.

Màn trình diễn không quá ấn tượng trước Liverpool ở trận giao hữu Hè 2019 cũng là một trong những lý do khiến MU từ chối mua Bruno Fernandes. Ở trận hòa 2-2 giữa Sporting và Liverpool, Bruno Fernandes ghi 1 bàn. Tuy nhiên, anh đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Các tuyển trạch viên của MU có mặt trên khán đài, họ không hài lòng với cầu thủ này.

MU đã có một cuộc họp để quyết định có chi đậm mua Bruno Fernandes hay không, cuối cùng họ đã từ chối bỏ ra 62 triệu bảng mua ngôi sao sinh năm 1994.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X