Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU luôn mua đắt trên TTCN?

Thứ Tư 17/07/2019 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình chuyển nhượng MU ở mùa hè này.
 

Solskjaer đánh giá cao tân binh

 

Mới chỉ đem về 2 bản hợp đồng ở mùa hè năm nay, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, Man United vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi mùa giải mới bắt đầu. Quỷ đỏ vẫn đặt mục tiêu chiêu mộ Harry Maguire và Bruno Fernandes, nhưng đến nay mọi thứ vẫn chưa được hoàn tất.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Solskjaer tiết lộ: “Tôi biết thật khó để các cầu thủ gia nhập hay rời đi, nhưng chúng tôi vẫn đang làm việc tích cực. Đội ngũ tuyển trạch đã tìm kiếm và xác định được những mục tiêu, phân tích cụ thể, nhưng họ đều ở những CLB khác.

Solskjaer chia se muc tieu MU

Solskjaer chia sẻ tình hình chuyển nhượng MU


Đội bóng đã mất thời gian với Wan-Bissaka và James, nhưng cuối cùng họ đã ở đây. Việc tuyển trạch và chiêu mộ không giống như chúng ta sẽ đem về 10 nhân tố mới, đó không phải một công việc dễ dàng và có thể sửa chữa đội hình ngay tức khắc.

Chúng tôi vẫn đang theo đuổi 1-2 cầu thủ và vẫn tràn đầy hy vọng. Nhưng tôi hiểu rằng, thị trường chuyển nhượng đã thay đổi, mức giá giờ đây tăng mạnh. Chúng tôi đã liên hệ với rất nhiều cầu thủ khác, và chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ với từng người mà chúng tôi đặt vấn đề.

Đôi khi vì tiềm lực tài chính, chúng tôi phải trả giá nhiều hơn, mức bảo hiểm lớn hơn để có được các cầu thủ khác. Đó là thế giới mà chúng ta đang sống. Đội bóng đã dành thời gian và sẽ không trả giá quá cao. Chúng tôi sẽ đầu tư vào những cầu thủ xứng đáng.

Daniel James va Aaron Wan-Bissaka

Daniel James và Aaron Wan-Bissaka là 2 tân binh của MU


Tôi sẽ không khẳng định số lượng tân binh. Bởi hiện tại trong tour du đấu, đội vẫn còn nhiều cầu thủ trẻ. Tôi sẽ trao cho họ cơ hội thể hiện mình, nếu tôi nhận thấy bất cứ ai có thể có sự nghiệp tại Man United.

Tôi muốn Wan-Bissaka và James, họ là những mục tiêu hàng đầu. Các bạn không thể hy vọng Daniel James sẽ trở thành David Beckham mới, Ryan Giggs mới ngay lập tức, nhưng cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Không phải cầu thủ trị giá 70 triệu bảng, nhưng cậu ấy sẽ chứng tỏ bản thân xứng đáng với mức giá đó” – HLV Solskjaer chia sẻ tình hình chuyển nhượng MU.

Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ...
Ngồi mát ăn bát vàng, sao 500 nghìn bảng/tuần vẫn còn đất ở lại MU
Theo chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận sẽ giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez ở mùa giải tới, dù cầu thủ người Chile liên tục đánh rơi phong độ và gặp chấn...
Ngạc nhiên chưa? MU đặt mục tiêu vào Top 3 mùa giải tới
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu của MU ở mùa giải tới, và điều này khiến các CĐV Quỷ đỏ đang rất chờ đợi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X