Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mourinho quyết đưa Courtois về Chelsea?

Thứ Ba 03/06/2014 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã trực tiếp gọi điện cho thủ thành 22 tuổi người Bỉ, về việc trở lại London ngay trước trận Atletico chiến Barca ở vòng cuối La Liga.

Mou quyết gọi Courtois về sau khi Atletico đả bay Chelsea
Mou quyết gọi Courtois về sau khi Atletico đả bay Chelsea

Trong một cuộc trò chuyện với tờ thể thao hàng ngày của Bỉ, La Dernière Heure, Thibaut Courtois tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã gọi điện cho anh trước trận đấu với Barca, đề cập đến việc trở lại London vào mùa hè này.  Mặc dù thủ môn này từ chối cho biết chi tiết của cuộc trao đổi nhưng anh khẳng định, sẽ tuân thủ yêu cầu của CLB chủ quản khi nhận được thông báo chính thức.

Tuy nhiên, qua những phát biểu sau đó của Courtois, có thể thấy phần nào lý do "người đặc biệt" quyết định gọi Courtois về cho bằng được và thực sự là nó chỉ mới "phát sinh" sau khi không ai khác, chính Thibaul Courtois đã góp sức lớn trong việc Atletico "đá bay" Chelsea khỏi tứ kết Champions League.

Đừng quên, trước đó ở trong đường hầm, Mou thậm chí còn không thèm nhìn mặt cầu thủ thuộc quân số của mình. Tuy nhiên, ông đã thay đổi thái độ sau đó, và muốn đưa Courtois về London, vì ấn tượng tài năng của thủ môn này hay vì... ghét?

"Tương lai của tôi dường như rất rõ ràng. Nhưng sau đó, chúng tôi đụng độ với họ (Chelsea) ở Champions League và mọi thứ đã thay đổi. Mourinho đã gọi cho tôi trước trận đấu với Barca. Tôi xin phép giữ lại những gì giữa chúng tôi đã trao đổi. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea nên về nguyên tắc, tôi sẽ phải tham gia đào tạo cùng họ..."

, Courtois cho biết khi đang tập trung cùng tuyển Bỉ.

Thủ thành 22 tuổi cũng chia sẻ thêm về cảm giác sau khi để thua ở trận chung kết tại Lisbon: "Tôi cảm thấy hoàn toàn trống rỗng. Tôi không thể nào chợp mắt và suốt đêm cứ nghĩ về quả đánh đầu của Ramos. Tôi gần như đã cản được nó, chỉ còn cách có vài cm. Nhưng chúng tôi cũng không thể quên đã giành được 1 danh hiệu quan trọng trong mùa này".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X