Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do thực sự khiến Jose Mourinho bị đuổi ở trận gặp Southampton?

Chủ Nhật 24/09/2017 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như HLV người Bồ Đào Nha bị mời lên khán đài theo dõi các học trò thi đấu chỉ vì vô tình va vào trọng tài thứ tư bên ngoài đường pitch.

Manchester United vừa trải qua chiến thắng khó nhọc nhất kể từ đầu mùa giải này trên đất khách St. Mary’s. Những nỗ lực phải rất vất vả đến phút chót của Quỷ Đỏ mới giúp họ bảo toàn tỷ số mong manh 1-0 trước dồn dập những đợt tấn công vũ bảo của đội chủ nhà Southampton.

Ly do thuc su khien Jose Mourinho bi duoi o tran gap Southampton hinh anh
HLV Jose Mourinho bị đuổi lên khán đài trong trận thắng Southampton 0-1 MU

Tính chất căng thẳng của trận đấu đương nhiên cũng khiến Jose Mourinho phải đứng ngồi không yên và trong một tình huống chỉ đạo học trò nhiệt huyết trên mức cần thiết, ông đã lỡ chân bước ra khỏi khu vực huấn luyện cho phép. Đó cũng được cho là nguyên nhân dẫn đến việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị trọng tài đuổi lên khán đài bất chấp sự phân bua trong bất mãn của ông.

Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất của Mourinho, lý do thực sự cho tấm thẻ đỏ đó xuất phát từ việc ông đã vô tình va phải trọng tài thứ tư bên ngoài đường pitch và bị “nạn nhân” phản ánh lại với ông vua áo đen Craig Dawson. Chia sẻ của Người Đặc Biệt: “Tôi va trúng trọng tài thứ tư, hoàn toàn chỉ là một tình huống vô tình. Tuy nhiên, tôi vẫn bị trọng tài chính mời lên khán đài. Không biết nữa, ông ta bảo tôi đi thì tôi phải đi thôi.”

Bị tước quyền chỉ đạo trong những phút cuối nhưng dù sao, Mourinho sau cùng vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm khi các học trò kiên cường phòng thủ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên chấm dứt trận đấu. Bàn thắng duy nhất của tân binh chủ lực Lukaku giúp Man Utd rời St. Mary’s với 3 điểm trọn vẹn để qua đó tiếp tục bám đuổi sít sao hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X