Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace

Thứ Hai 02/01/2017 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil bất ngờ vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace. Theo những thông tin được Pháo thủ cung cấp thì cầu thủ này bị ốm.

Ở trận thắng West Brom, tiền vệ Mesut Ozil đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Đức đã có tới 7 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Anh chính là người kiến tạo cho tiền đạo Giroud ghi bàn thắng quyết định. Sự trở lại của Ozil khiến NHM Arsenal rất mừng bởi anh đã chơi không tốt trong hai trận đấu với Everton và Man City. Với việc tuyển thủ người Đức đã trở lại, NHM Pháo thủ kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ mang áo số 11 ở trận gặp Crystal Palace tại vòng 19 Premier League.
Vi sao tien ve Mesut Ozil vang mat o tran gap Crystal Palace hinh anh
Ozil vắng mặt ở trận gặp Palace vì bị ốm
Tuy nhiên, một bất ngờ lớn đã xảy ra. Cụ thể, tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt trong danh sách thi đấu trận gặp Palace. Thông tin này khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Và mới nhất, đội chủ sân Emirates thông báo Ozil không thể ra sân vì bị ốm. Giáo sư người Pháp đang hết sức mong mỏi việc Oezil kịp bình phục trước khi Arsenal bước chân vào chuyến làm khách trên sân Vitality của Bournemouth sau 48 giờ nữa.
Koscielny lý giải nguyên nhân khiến Arsenal sa sút
Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định lý do khiến Arsenal hụt hơi trong cuộc đua vô địch là do họ quá chủ quan sau khi giành được ngôi nhì bảng cách đây không...
Nếu Ozil không kịp bình phục ở trận gặp Bournemouth đó sẽ là một mất mát rất lớn với Arsenal. Từ đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội chủ sân Emirates. Anh đã có 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Premier League. Không có cầu thủ người Đức đội bóng thành London sẽ kỳ vọng vào những ngôi sao tấn công còn lại, đó là Sanchez hay Giroud.
Vi sao tien ve Mesut Ozil vang mat o tran gap Crystal Palace hinh anh 2
Ozil là nhân tố quan trọng của Arsenal ở mùa giải này
Trước khi vòng 19 Premier League diễn ra, Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Tottenham và M.U cũng chỉ là 1 và 4 điểm. Mặc dù bị Chelsea bỏ khá xa trên bảng xếp hạng nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định Pháo thủ còn cơ hội vô địch Premier League.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X