Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Luke Shaw vẫn phải ngồi ngoài dù đã khỏi chấn thương?

Thứ Bảy 21/01/2017 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa đích thân lý giải nguyên nhân hậu vệ trẻ Luke Shaw liên tục phải ngồi ngoài những tuần gần đây dù đã bình phục chấn thương và tập luyện trở lại.
Vi sao Luke Shaw van phai ngoi ngoai du da khoi chan thuong hinh anh
Mourinho dường như vẫn đánh giá khá cao Luke Shaw

Mùa giải năm ngoái, sao trẻ Luke Shaw đã thể hiện một phong độ tuyệt hay trong giai đoạn đầu. Tuy nhiên, chấn thương nặng gặp phải ở trận khai mạc Champions League với PSV đã khiến cho cầu thủ trẻ người Anh bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa bóng. Năm nay, anh cũng đã có một khởi đầu hứa hẹn khi là lựa chọn số một của HLV Jose Mourinho trong những trận đấu đầu tiên.

Nhưng rất đáng tiếc, trận thua muối mặt của Man Utd trên sân Watford đã thay đổi tất cả. Shaw bị chiến lược gia người Bồ công khai chỉ trích thậm tệ. Và kể từ đó, suất đá chính bên hành lang trái của Quỷ đỏ không còn nghiễm nhiên thuộc về cầu thủ trẻ sinh năm 1995. Không những vậy, những chấn thương đáng tiếc cũng đã khiến cho sao trẻ 21 tuổi phải ngồi ngoài liên tiếp trong vài tháng gần đây.

Tính ra, mùa này Shaw mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 7 lần tại Premier League. Tuy đã trở lại tập luyện được một thời gian nhưng anh vẫn chưa được góp mặt trong các trận đấu của đội bóng áo đỏ, kể cả là trên băng ghế dự bị. Nhưng nhìn chung, Shaw vẫn muốn gắn chặt tương lai của mình với sân Old Trafford. Và HLV Jose Mourinho cũng không có ý trù dập cầu thủ trẻ này vì thực tế thì tiềm năng phát triển của anh là cực lớn. Điều duy nhất ngăn cản Luke Shaw ra sân lúc này thực ra chỉ là thần may mắn mà thôi.

“Là một HLV, bạn luôn muốn tất cả những cầu thủ trong đội được ra sân thi đấu nhiều hơn để họ đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Ở trường hợp của Shaw, tôi đã muốn cho cậu ấy ra sân ở trận đấu với Reading và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Nhưng buổi sáng hôm đó, cậu ấy lại bị ốm và không sẵn sàng thi đấu. Đó là một trận đấu có thể đem lại những điều tốt cho cậu ấy. Đáng tiếc là cậu ấy không thể ra sân và điều đó khiến cho cậu ấy phải trải qua một quãng thời gian khó khăn thực sự”.
Mourinho: Valencia là hậu vệ phải số 1 thế giới
HLV Jose Mourinho khẳng định, Antonio Valencia chính là hậu vệ phải số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X