Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kyle Walker không muốn Arsenal vô địch Premier League?

Thứ Bảy 09/03/2024 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker của Man City tiết lộ rằng nếu Man City không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, anh muốn Liverpool lên ngôi hơn là Arsenal. 

Arsenal, Man City và Liverpool đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Pháo thủ xếp thứ 3, nhưng chỉ kém Man xanh và The Kop 1 và 2 điểm. Đội bóng thành London sẽ giành được vị trí đầu bảng nếu họ vượt qua Brentford, trước khi Liverpool và Man City đối đầu trong trận đấu hấp dẫn tại Anfield.

Man City mới chỉ thắng một lần trước Liverpool tại Anfield kể từ khi Pep Guardiola nắm quyền, trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả vào năm 2021. Sau chuyến đi tới Anfield, Man City sẽ tiếp đón Newcastle ở tứ kết FA Cup trước khi Arsenal đến làm khách tại Etihad vào cuối tháng 3.

Kyle Walker khong muon Arsenal vo dich Premier League

Kyle Walker không muốn Arsenal vô địch Premier League

Khi được hỏi liệu có ấn tượng với những gì Arsenal đang làm trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube FIVE của Ferdinand hay không, hậu vệ Kyle Walker cười toe toét và trả lời: “Họ đã lấy trợ lý của chúng tôi làm HLV. Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus cũng rời Man City để đến đó. Hiện tại họ là một đội bóng rất, rất tốt”.

Khi nhắc đến chiến thắng của Arsenal tại Emirates hồi đầu mùa giải này, Walker nói tiếp: “Đội chơi hay hơn đã giành chiến thắng trong ngày hôm đó. Vẫn còn rất nhiều trận đấu để chơi. Bạn có nhớ lần cuối cùng họ đến Etihad không? Hãy đến Etihad, chúng ta sẽ thấy. Chúng ta sẽ thấy.”

Walker đã trải qua 8 năm thi đấu cho Tottenham, anh cũng tiết lộ rằng nếu Man City không vô địch giải đấu, anh muốn Liverpool lên ngôi hơn là Arsenal. Anh nói: “Tôi không muốn Arsenal vô địch vì tôi từng chơi cho Tottenham”. Khi được Ferdinand hỏi liệu anh có còn tình cảm với Spurs hay không, Walker trả lời: “Tôi chỉ không muốn Arsenal vô địch mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X