Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Kepa phải ngồi dự bị trước Leicester?

Thứ Bảy 01/02/2020 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard tiết lộ lý do Kepa dự bị trước Leicester, ông thầy người Anh khẳng định với sự nỗ lực và chuyên nghiệp Willy Caballero xứng đáng được trao cơ hội.

Willy Caballero xứng đáng được bắt chính


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Leicester. The Blues đang xếp thứ 4 trên BXH, kém vị trí thứ 3 của “Bầy cáo” 8 điểm và hơn MU và Tottenham, hai đội xếp sau khoảng cách 6 điểm.
HLV Frank Lampard tiết lộ lý do Kepa dự bị trước Leicester hình ảnh

Kepa ngồi dự bị trước Leicester


Đội bóng thành London cần một chiến thắng, qua đó rút ngắn khoảng cách với Leicester, đồng thời nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi.

HLV Lampard đã tạo ra những sự thay đổi về mặt xuất phát khiến nhiều người bất ngờ, theo đó thủ môn Willy Caballero bắt chính thay Kepa, trên hàng công Pedro cũng có trận đá chính sau một thời gian dài ngồi ngoài.

Trong thời gian gần đây, Kepa chơi thất vọng. Theo thống kê, thủ thành đắt giá nhất thế giới là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất trong số những thủ môn có tối thiểu 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Việc Kepa phải ngồi dự bị trước Leicester có lẽ bởi sự trừng phạt của HLV Lampard sau phong độ thiếu ấn tượng.

Mới nhất, HLV Frank Lampard tiết lộ lý do Kepa dự bị trước Leicester, ông thầy người Anh khẳng định với sự nỗ lực và chuyên nghiệp Willy Caballero xứng đáng được trao cơ hội.

“Đó là một quyết định mà tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Kepa và Caballero đã tập luyện cùng nhau, họ rất thân thiết. Tôi tin tưởng vào Caballero, anh ấy rất chuyên nghiệp. Với sự nỗ lực trong thời gian gần đây, anh ấy xứng đáng được trao cơ hội ở Ngoại hạng Anh”.

“Tôi nghĩ rằng Kepa hiểu được lựa chọn của tôi. Chelsea có những cầu thủ tốt ở mọi vị trí, và mọi cầu thủ đều sẽ được trao cơ hội khi họ cố gắng và nỗ lực”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X